Lộ đội hình xuất phát Real trước El Clasico

09:38 Thứ bảy 03/12/2016

TinTheThao.com.vnReal Madrid nhiều khả năng sẽ tung ra một sơ đồ thiên về phòng ngự (theo lý thuyết) trong cuộc đối đầu với Barcelona tại Nou Camp đêm nay.

1480681258_758629_1480681349_sumario_normal

 Zidane đã chọn xong đội hình xuất phát

Trong bài phỏng vấn trước trận đấu, huấn luyện viên Zinedine Zidane thừa nhận việc ông đã chọn xong đội hình xuất phát, cũng như lên sẵn mọi kế hoạch cho cuộc đấu diễn ra vào lúc 22h15 đêm nay (theo giờ Việt Nam) trên sân Nou Camp.

Đáng chú ý có việc Zidane thừa nhận có thể sẽ tung tiền vệ Casemiro ra sân ngay từ đầu, dù tiền vệ người Brazil chưa thi đấu một phút nào kể từ chấn thương xương mác ở trận đấu giữa Real Madrid và Espanyol ngay vòng 4 La Liga.

"Phải, tôi đã đưa ra quyết định," chiến lược gia người Pháp nói với báo chí, khi được hỏi về đội hình xuất phát. "Casemiro, cậu ấy sẽ có mặt cùng chúng tôi trong đội hình. Chúng tôi biết cậu ấy có thể giúp cho toàn đội những gì. Cậu ấy hạnh phúc khi được trở lại."

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, việc Toni Kroos chấn thương sẽ khiến ZIdane sử dụng ngay Casemiro ngay từ đầu, bởi khả năng che chắn và phòng ngự tốt của cầu thủ người Brazil. Nhiều khả năng anh sẽ đá cặp cùng Luka Modric ở trung tâm hàng tiền vệ, chơi nhô cao sẽ là Isco. Ở hàng thủ, sẽ là bộ tứ Varane, Ramos, Marcelo, Carvajal. Thủ môn Keylor Navas sẽ bắt chính. Trên hàng công, nhiều khả năng là bộ ba Benzema - Ronaldo - Vazquez.

Video tất cả những bàn thắng đẹp nhất Real ghi được tại Nou Camp:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:00 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục