Lộ điều khoản Man United bí mật trong giao kèo giữa Suarez với Barca

09:52 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vnESPN hé mở thông tin thú vị trong câu chuyện ngôi sao Uruguay chia tay Camp Nou.

 

Tài kiến tạo của Suarez

Tâm điểm mới nhất của TTCN châu Âu chính là phi vụ Barcelona bán Luis Suarez cho Atletico Madrid. Sau 6 năm gắn bó với đội chủ sân Camp Nou, tiền đạo Uruguay cập bến Wanda Metropolitano với mức giá 6 triệu euro.

Ngay khi HLV Ronald Koeman thay thế người tiền nhiệm Quique Setien, những đồn đoán xoay quanh Suarez vốn xuất hiện ngày càng nhiều. Ngôi sao 33 tuổi từng tiến rất gần đến việc gia nhập Juventus, nhưng cuối cùng tân binh của Bianconeri lại là Alvaro Morata.

Theo thông tin từ ESPN, ban đầu Barca đã đạt thỏa thuận miệng về việc hủy hợp đồng với Suarez, để anh có thể ra đi tự do. Tuy nhiên sau khi biết tuyển thủ Uruguay chọn Atletico làm CLB tiếp theo, BLĐ Blaugrana lại tỏ ra chần chừ.

Đại diện xứ Catalonia không muốn tăng cường sức mạnh cho kình địch trực tiếp trong cuộc đua vô địch, đặc biệt theo dạng miễn phí. Hồi năm 2013, Barca từng để David Villa gia nhập Atletico và ôm hận khi bị Rojiblancos loại khỏi Champions League, cũng như ngậm ngùi chứng kiến đối thủ vô địch La Liga.

Suarez tỏ ra bực bội với động thái "bẻ kèo" từ CLB chủ quản, nhưng dù sao khúc mắc đã được giải quyết và anh vẫn đến được bến đỗ mong muốn.

Luis Suarez had a Manchester United transfer clause in Barcelona contract - Bóng Đá

 Barca từng khóa đường gia nhập United của Suarez.

AS từng tiết lộ thú vị rằng Real Madrid, Manchester City và Paris Saint-Germain là 3 CLB mà Barca ngăn Suarez chuyển tới khi rời Camp Nou.

Mới đây, ESPN cho hay ông lớn còn lại của thành Manchester là United cũng nằm trong "danh sách đen" của Blaugrana. Barca từng gài điều khoản ngăn Suarez đến Old Trafford, trong trường hợp anh chấm dứt sớm giao kèo và ra đi tự do.

Phụng Sồ | 08:54 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục