Lộ điều khoản lạ giúp Arsenal sáng cửa chiêu mộ "hòn đá tảng" nước Pháp

13:28 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnCơ hội Arsenal chiêu mộ trung vệ này bỗng chốc sáng hơn bao giờ hết.

Arsenal đang tìm kiếm một cái tên giải quyết bài toán hàng thủ. Sự yếu kém nơi hậu phương trở thành 1 trong các nguyên nhân khiến đội chủ sân Emirates bắt buộc phải chi tiền để đón thêm trung vệ. Các nguồn tin gần đây cho hay câu lạc bộ thành London bắt đầu đặt Dayot Upamecano thuộc biên chế Leipzig vào tầm ngắm.

Đây sẽ là thương vụ khó nhằn dành cho Arsenal bởi họ sẽ đương đầu với những đại gia làng túc cầu như Real Madrid, Barcelona hay Bayern Munich. Sức hút của trung vệ người Pháp thậm chí còn tăng lên khi Leipzig nhiều khả năng sẽ bán anh vào mùa hè này để tránh nguy cơ mất trắng trong năm tới khi Upamecano trở thành cầu thủ tự do.

Bên cạnh thông tin này, một tin tốt đã đến với các câu lạc bộ muốn sở hữu tài năng sinh năm 1998. Cụ thể, nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, mức phí giải phóng hợp đồng của Upamecano sẽ giảm xuống 17 triệu bảng qua mỗi mùa giải.  Điều này càng khiến cầu thủ người Pháp trở thành miếng mồi ngon trên TTCN.

Lộ điều khoản lạ giúp Arsenal sáng cửa chiêu mộ

 Upamecano là cái tên hot trên TTCN.

Nói về Upamecano, anh là mẫu trung vệ mạnh mẽ và sở hữu tốc độ. Mùa này, "hòn đá tảng" 21 tuổi đã ra sân 29 trận trên mọi đấu trường. Khi Bayern hòa Leipzig 0-0 tại Bundesliga, hậu vệ người Pháp đóng góp công rất lớn vì bắt chết Robert Lewandowski.

Video Mari nói về Arsenal

Lữ Phong | 12:58 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục