Lộ điều khoản đặc biệt, “sát thủ” Napoli đang ở rất gần Man Utd

17:03 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnRất có thể tiền đạo người Bỉ sẽ nói lời chia tay San Paolo ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Tương lai của Dries Mertens vẫn đang trở thành đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông Italia. Tiền đạo người Bỉ đã ghi được 118 bàn thắng trong màu áo Napoli, kém 3 bàn so với thành tích của cựu đội trưởng Marek Hamsik. Ngoài ra, anh còn được biết đến với tình yêu mãnh liệt dành cho Partenopei.

Tuy nhiên, tương lai của Dries Mertens tại San Paolo đang rất bấp bênh. Hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào tháng 6/2020 và Napoli lại đang tỏ ra dửng dưng trong việc đàm phán. Vậy nên, nhiều khả năng tiền đạo người Bỉ sẽ ra đi ngay trong tháng 1/2020.

De Laurentiis:

 Dries Mertens trong màu áo Napoli.

Manchester United, Barcelona đang có ý định chiêu mộ Dries Mertens. Song, nhiều nguồn tin cho rằng chân sút 32 tuổi sẽ gia nhập Inter Milan. Romelu Lukaku vẫn đang cố gắng thuyết phục người đồng đội của mình trong màu áo đội tuyển Bỉ chuyển đến Giuseppe Meazza. Với tham vọng của mình, Nerazzurri sẽ là bến đỗ không tồi dành cho ngôi sao của Napoli.

Thế nhưng, theo Chủ tịch Aurelio De Laurentiis, sẽ không có chuyện Dries Mertens chuyển đến Inter Milan. Trả lời phỏng vấn bên ngoài khách sạn Principe di Savoia, nhà làm phim 70 tuổi cho biết: “Dries Mertens có 1 điều khoản trong hợp đồng rằng cậu ấy có thể đến với bất kì đội bóng nào ngoại trừ ở Italia.”

Như vậy, cánh cửa chiêu mộ tiền đạo người Bỉ đã đóng sập với Inter Milan. Trong khi đó, cơ hội lại được mở ra với Manchester United và Barcelona. Kết quả cuối cùng sẽ được tiết lộ khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

(*) Tài năng của Dries Mertens:

Faro | 16:20 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục