Lộ điều khoản bí mật trong hợp đồng mượn Bale, Tottenham quá 'cáo già'

22:54 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnĐiều khoản quan trọng trong hợp đồng mượn Gareth Bale từ Real Madrid của Tottenham Hotspur đã được hé mở.

 

Bộ sưu tập bàn thắng của Bale

Hôm qua, bộ đôi ngôi sao Real - Bale và Sergio Reguilon đã đáp máy bay xuống London. Bale và Reguilon là 2 tân binh tiếp theo của Tottenham trong phiên chợ hè năm nay, sau Pierre-Emile Hojbjerg, Joe Hart và Matt Doherty.

Rất nhanh chóng, 2 bản hợp đồng mới đã đến thẳng đại bản doanh Spurs để ghi hình, chuẩn bị ra mắt truyền thông.

Trong số 2 chữ ký từ Los Blancos, Bale là cái tên đã quá quen thuộc tại Bắc London. Ngòi nổ Xứ Wales từng có 6 năm gắn bó với Tottenham và khẳng định tên tuổi ở Premier League, trước khi lên đường sang Tây Ban Nha.

 Tottenham include clause in Gareth Bale loan deal which Jose Mourinho will love - Bóng Đá

 Bale trở lại mái nhà xưa.

Theo xác nhận từ đại diện Jonathan Barnett của Bale, phi vụ sẽ sớm được Spurs chính thức công bố. Football London cho hay ngôi sao 31 tuổi gia nhập Tottenham lần 2 theo giao kèo cho mượn 1 mùa từ Real. Spurs sẽ trả 40% lương của Bale và Los Blancos trả phần còn lại.

Nguồn tin trên còn hé mở 1 điều khoản bí mật. Theo đó, Tottenham có lựa chọn mượn Bale thêm 1 mùa, đồng nghĩa đại diện Premier League có thể sở hữu anh cho đến tận khi kết thúc khoảng thời gian còn lại trong hợp đồng giữa Bale với Real.

Sau khi giao kèo giữa Bale với ông lớn La Liga đáo hạn, Spurs hoàn toàn tự do chiêu mộ anh mà không cần tốn phí.

Phụng Sồ | 21:56 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục