Lộ điều khoản bí mật trong HĐ Bruno Fernandes, 'quá ngon' cho Man Utd

23:10 Thứ năm 23/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChi tiết trong giao kèo giữa mục tiêu Quỷ Đỏ khao khát với CLB chủ quản đã được hé mở.

Rạng sáng nay, Manchester United đã phải hứng chịu thất bại 0-2 ngay tại thánh địa Old Trafford. Tiếp đón các vị khách Burnley, Quỷ Đỏ chẳng thể 1 lần xuyên phá mành lưới đối phương. 2 pha lập công của Chris Wood và Jay Rodriguez khiến đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt ngậm ngùi trắng tay.

Ở trận cầu vừa qua, HLV Solskjaer đã bố trí Andreas Pereira và Juan Mata đá chính. Sang hiệp hai, nhà cầm quân Na Uy quyết định tung nốt Jesse Lingard vào sân. Pereira, Mata và Lingard là 3 gương mặt được Solskjaer trao cơ hội đảm nhận vai trò số 10 mùa này, nhưng không một ai đáp ứng kỳ vọng.

Bruno Fernandes' agent has an agreement with Sporting that means they must accept a €50m bid if one is presented - Bóng Đá

 Mục tiêu United săn đón.

Suốt thời gian qua, Quỷ Đỏ được cho là rất thèm khát chữ ký của Bruno Fernandes. Với 15 bàn thắng cùng 14 đường kiến tạo từ đầu mùa, đội trưởng Sporting Lisbon được đánh giá sẽ là số 10 hoàn hảo cho United.

Mới đây, Record vừa hé mở thông tin bất ngờ. Ấn phẩm này cho hay trong giao kèo giữa Fernandes và Sporting có 1 điều khoản bí mật. Nội dung được tiết lộ là Sporting phải chấp nhận đề nghị nếu có CLB ra giá 50 triệu euro mua Fernandes, bằng không họ sẽ phải trả cho đại diện của Fernandes số tiền 5 triệu euro.

Điều khoản trên có lẽ sẽ giúp Quỷ Đỏ nước Anh nắm lợi thế trên bàn đàm phán, trong bối cảnh TTCN mùa đông chỉ còn hơn 1 tuần là đóng cửa.

Xem tài năng của Fernandes khiến United thèm muốn:

Phụng Sồ | 22:40 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục