Lộ điều khoản bí mật cho phép M.U cuỗm 'cựu quân sư' của Emery

09:01 Thứ ba 06/11/2018

TinTheThao.com.vnCánh tay phải đắc lực trong quá khứ của Emery đang là sự khao khát của 4 đại gia Châu Âu.

Trong TTCN hè 2018, Phó chủ tịch điều hành Manchester United, Ed Woodward đã không hoàn thành nhiệm vụ mang về những bản hợp đồng mới mà HLV Jose Mourinho mong muốn. Việc chỉ có được 3 trong số 5 tân binh yêu cầu khiến Mourinho không thể xoay xở và Quỷ Đỏ phải hứng chịu khởi đầu thất vọng.

Không muốn viễn cảnh trên tái diễn trong tương lai, BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch thay thế mô hình chuyển nhượng của CLB. Man United muốn bổ nhiệm một Giám đốc thể thao có chuyên môn và kinh nghiệm thực thụ để cải thiện khả năng mua bán. Theo Gazzetta dello Sport trang Football London, người đang lọt vào mắt xanh của BLĐ Quỷ Đỏ là GĐTT AS Roma, Monchi.

MU muốn xúc Monchi - Bóng Đá

 Monchi và Emery là cặp bài trùng một thời tại Sevilla.

Monchi không phải cái tên quá xa lạ. Ông từng có thời gian làm việc cùng HLV đương nhiệm Arsenal, Unai Emery tại Ramon Sanchez Pizjuan. Được mệnh danh là "Phù thủy chuyển nhượng", Monchi chưa bao giờ khiến Emery phải hối hận vì đặt niềm tin ở mình. Sau các chức vô địch Europa League 2014 và 2015, Sevilla lần lượt mất đi nhiều trụ cột. Thế nhưng với tầm nhìn nhạy bén, Monchi đã mang về cho Emery các giải pháp thay thế chất lượng để giữ vững thành công cho CLB. 

Ngoài United, Barcelona, Atletico Madrid và Paris Saint-Germain cũng đang theo sát Monchi. Nguồn tin trên còn tiết lộ hợp đồng hiện tại của vị GĐTT tài năng với Roma có một điều khoản phá vỡ cho phép ông rời đi.

Phụng Sồ | 07:10 06/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục