Lộ diện 'vũ khí hạng nặng' Hazard mang đến cho Real

19:40 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnĐiều mà HLV Zinedine Zidane lẫn các CĐV Los Blancos rất mong chờ ở chân sút người Bỉ.

Thời gian qua, Real Madrid đã dần ổn định và cho thấy những tín hiệu rất lạc quan trên đường đua danh hiệu mùa này. Một số trận đấu sẩy chân đáng tiếc vẫn có. Nhưng hơn ai hết, Los Blancos hiểu rõ họ đang đi đúng hướng dưới triều đại HLV Zinedine Zidane lần thứ 2. Có lẽ, mùa giải 2019/20 sẽ là bản lề để Real xây dựng đội bóng, và những mục tiêu giàu tham vọng hơn sẽ trở nên khả dĩ ở mùa 2020/21.

Một trong những ngôi sao rất được mong chờ ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lúc này là Eden Hazard. Chân sút người Bỉ cũng vừa trở lại sau chấn thương và sẵn sàng cho chặng đua khốc liệt trước mắt cùng Los Blancos. Hazard chính là bản hợp đồng đắt giá nhất của Real mùa hè 2019, nhận được rất nhiều kỳ vọng. Nhưng đến hiện tại, những gì mà Hazard có thể làm được chắc chắn phải nhiều hơn thế.

Theo Marca, Eden Hazard đã kiếm về cho Real 3 quả phạt đền kể từ khi gia nhập Santiago Bernabeu, trong tổng khoảng thời gian thi đấu 680 phút. Thành tích và đóng góp này của chân sút sinh năm 1991 chỉ kém Nabil Fekir của Real Betis.

Hazard has won three penalties in 680 minutes - Bóng Đá

Hazard là sát thủ chẳng ai muốn đối đầu trong vòng cấm.

Thực tế, nguồn tin từ Marca chỉ rõ, đây là vũ khí lợi hại nhất mà Hazard có thể mang đến cho Real, chứ chưa nói đến những bàn thắng trực tiếp. Sự lắt léo và khả năng rê dắt bóng của Hazard chính là điều khiến anh dễ bị cầu thủ đối phương phạm lỗi. Khi Hazard sung sức trở lại, Real sẽ nhận được lợi thế rất lớn từ điều này.

Xem Real tập luyện:

ủa | 19:10 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục