Lộ diện “vật tế thần” giúp Juventus có được mục tiêu của Barca

16:27 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnBianconeri sẵn sàng làm tất cả để có được sự phục vụ của ngôi sao đang khoác áo Ajax Amsterdam.

Sau khi mùa giải 2018 – 2019 kết thúc, hàng phòng ngự của Juventus đã trở nên mong manh, yếu ớt. Andrea Barzagli giải nghệ. Martin Caceres bị trả về Lazio sau chuỗi phong độ nghèo nàn. Daniele Rugani chưa đem lại niềm tin tuyệt đối. Giorgio Chiellini đã bước sang tuổi 35 và không thể cày ải liên tục từ trận này qua trận khác. Vậy nên, không khó hiểu khi Giám đốc thể thao Fabio Paratici đang tìm mọi cách để vá lại hàng thủ.

Đã có rất nhiều cái tên được điền vào danh sách. Cuối cùng, Matthijs de Ligt là người được lựa chọn. Juventus đã phải bỏ ra 70 triệu euro kèm theo mức lương lên đến 15 triệu mỗi mùa nhằm chấm dứt hi vọng của Manchester United, Barcelona.

Moise Kean đến Ajax - Bóng Đá

 De Ligt đang là mục tiêu hàng đầu của Juventus.

Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó. Ngoài mức đãi ngộ rất cao cho De Ligt, ban lãnh đạo Bianconeri còn phải thương lượng nhiều hơn với Ajax để thống nhất mức phí chuyển nhượng. Theo La Gazzetta dello Sport, “lão phu nhân thành Turin” sẵn sàng để Moise Kean đến Johan Cruyff Arena. Tiền đạo 19 tuổi đã ra sân 17 trận trong mùa giải này và ghi được 7 bàn thắng. Anh được xem là kẻ đóng thế hoàn hảo cho Cristiano Ronaldo mỗi khi siêu sao người Bồ Đào Nha phải nghỉ thi đấu.

Bên cạnh Ajax, Everton cũng đã bày tỏ mong muốn có được cầu thủ người Italia. Tuy nhiên, nhiều khả năng đội chủ sân Goodison Park sẽ phải chấp nhận điều cay đắng ở thương vụ này.

Faro | 15:40 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục