Lộ diện ứng viên tiềm năng thay thế HLV Tuchel ở PSG

15:08 Thứ năm 28/11/2019

TinTheThao.com.vnChuyện không thể vô địch Champions League và sa thải HLV đang trở nên quá đổi quen thuộc với PSG trong vài mùa giải qua.

Paris Saint Germain có khả năng sẽ sa thải HLV Thomas Tuchel nếu ông không dẫn dắt đội bóng thủ đô Paris tiến sâu ở Champions League mùa giải năm nay. Nhiều HLV tiềm năng có thể thay thế vị trí của cựu HLV Dortmund như Massimiliano Allegri hoặc Mauricio Pochettino. Tuy nhiên theo hãng truyền thông Le10sport của Pháp (thông qua Calciomercato) đã đề xuất một cái tên mới cho băng ghế chỉ đạo của PSG.

Cụ thể, đó là HLV Diego Simeone của Atletico Madrid. HLV người Argentina đã dành 8 năm để làm công tác huấn luyện ở đội bóng Tây Ban Nha nhưng có thể sẽ ra đi miễn phí vào mùa hè tới vì hết hạn hợp đồng. 

PSG, a new name from top European club being considered as potential Tuchel replacement - Bóng Đá

 Năm 2016, PSG cũng từng cố gắng chiêu dụ Simeone nhưng không thành công. 

PSG rất muốn giành chức vô địch Champions League, điều này thể hiện rõ qua việc đội bóng thủ đô Paris sa thải hàng loạt các HLV không thể giúp CLB tiến bộ ở đấu trường này, mặc cho những thành công vang dội ở đấu trường trong nước. Do đó, Simeone sẽ là một lựa chọn tiềm năng nếu Tuchel thất bại trong năm nay. HLV 49 tuổi đã dẫn dắt Atletico vào đến 2 trận chung kết Champions League nhưng đều nhận thất bại. 

Rõ ràng với tiềm lực tài chính của PSG và tham vọng của Simeone, đây được xem là thương vụ đáng chờ đợi. Và hãy cùng chờ xem, tương lai đang nắm giữ điều gì?

Văn Phi | 14:30 28/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục