Lộ diện tỷ phú thay mặt VFF trả lương cho HLV Park Hang-seo trong HĐ mới

16:53 Thứ hai 11/11/2019 | 1

Sau bầu Đức, người hỗ trợ VFF trả lương cho thầy Park ở bản HĐ mới đã được tiết lộ.

Hiện nay, ĐT Việt Nam đang ra sức tập luyện để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng ở vòng loại World Cup 2022 châu Á với UAE và Thái Lan. Trong bối cảnh đó, bản hợp đồng mới giữa VFF và HLV Park Hang-seo là liều thuốc tinh thần cho các tuyển thủ cũng như người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Trong 2 năm dẫn dắt bóng đá Việt Nam gặt hái những thành công trong khu vực cũng như châu lục, ông Đoàn Nguyên Đức chính là người trực tiếp thay VFF trả lương cho HLV người Hàn Quốc. Vì thế, với bản HĐ mới lần này, nhiều người đang thắc mắc đại diện nào sẽ làm điều tương tự.

Tiết lộ người thay VFF trả lương trong hợp đồng mới của thầy Park - Bóng Đá

 Đại diện hỗ trợ VFF trả lương cho HLV Park Hang-seo đã được tiết lộ.

Mới đây, để giải đáp câu hỏi trên từ dư luận, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã trả lời với Thể thao văn hóa: "VFF nhận được sự đồng hành từ tập đoàn Vingroup nên hai bên đã thuận lợi đàm phán thành công và ký gia hạn hợp đồng mới. Theo nguyên tắc, chúng tôi không tiết lộ cụ thể mức lương nhưng tôi có thể khẳng định VFF nhận được sự hỗ trợ và đưa ra con số xứng đáng với những đóng góp của HLV Park Hang-seo cho bóng đá Việt Nam."

Như vậy với tiết lộ trên, sau bầu Đức đến lượt tỷ phú Phạm Nhật Vượng của tập đoàn Vingroup hỗ trợ cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam thanh toán mức lương trong HĐ với thầy Park. Được biết, những hợp tác giữa VFF và tập đoàn Vingroup dựa trên cơ sở lâu dài khi Vingroup đã đầu tư rất nhiều cho sự phát triển của bóng đá nước nhà trong hơn 10 năm qua.

Dương Quang | 16:55 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục