Lộ diện trang phục của AS Roma trong mùa giải 2019 – 2020

15:13 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnTrận đấu với Parma tại Olimpico cuối tuần này sẽ là cơ hội để các Romanista được chiêm ngưỡng bộ trang phục mới của đội nhà.

Giallorossi chuẩn bị bước vào trận đấu quan trọng với Parma. Thầy trò ông Claudio Ranieri buộc phải giành chiến thắng để nuôi hi vọng giành quyền tham dự UEFA Champions League đầy mong manh. Ngoài ra, cuộc chiến tại Olimpico cũng là lần cuối cùng tiền vệ Daniele De Rossi thi đấu trong màu áo đội bóng thủ đô, kết thúc quãng thời gian gần 20 năm gắn bó.

Ngay trước cuộc đối đầu này, các Romanista đã đón nhận 1 tin vui. Bộ trang phục của mùa giải 2019 – 2020 đã được Nike hoàn thiện và sẵn sàng ra mắt tại Olimpico vào ngày 26/5 sắp tới.

Lộ diện trang phục của AS Roma trong mùa giải 2019 – 2020 - Bóng Đá

 Điểm nhấn của bộ trang phục mới nằm ở những chi tiết sấm sét trên cổ áo, cánh tay và tất.

Chiếc áo của AS Roma vẫn mang màu bã trầu truyền thống. Điểm nhấn nằm ở cổ và tay áo với những họa tiết như hình tia sét đầy năng động. Chi tiết này nhằm thể hiện những câu chuyện trong thần thoại La Mã với thần Mặt Trời, sao Mộc và chính biệt danh La Magica của đội bóng thủ đô.

Nicolo Zaniolo được lựa chọn để ra mắt bộ trang phục mới của Giallorossi. Sau khi được làm mẫu, anh đã cảm thấy rất ấn tượng với hình ảnh những tia chớp. Bên cạnh đó, Elisa Bartoli, cầu thủ của đội nữ AS Roma cũng cho biết:

“Đây là 1 bộ trang phục rất đẹp. Áo đấu của AS Roma giúp chúng tôi sẽ cảm thấy thật tự hào về đội bóng.”

Quần của đội bóng thủ đô vẫn mang màu trắng. Những họa tiết sấm sét còn được thể hiện trên đôi tất của Nicolo Zaniolo cùng các đồng đội. Hi vọng rằng với bộ trang phục tràn đầy năng lượng này, các cầu thủ AS Roma sẽ thi đấu tốt ở mùa giải năm sau.

Faro | 14:25 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục