Lộ diện thêm mục tiêu chuyển nhượng của Dortmund

15:16 Thứ hai 18/02/2019

Với mong muốn bổ sung thêm một tiền đạo chất lượng, Dortmund đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Wesley Moraes với nhiều đại gia khác.

Theo các nguồn tin từ Bỉ, Borussia Dortmund là một trong số những CLB đã cử tuyển trạch viên theo dõi tiền đạo Wesley Moraes của Club Brugge trong trận đấu tại Europa League với RB Salzburg.

Cầu thủ 22 tuổi là một trong những tiền đạo được đánh giá cao nhất ở châu Âu vào lúc này. Nhiều tin đồn cho biết, các đại gia bao gồm Paris Saint-Germain, Tottenham, Barcelona, Manchester United, Chelsea và Arsenal cũng cử tuyển trach viên tới sân Jan-Breydel-Stadion vào thứ Năm vừa qua.

 - Bóng Đá

Wesley Moraes là mục tiêu của Dortmund cùng nhiều đại gia khác.

Trận này, Wesley đã thể hiện rất ấn tượng khi ghi bàn thắng quyết định cho Club Brugge. Sau 32 lần ra sân trên tất cả các mặt trận (bao gồm hai trận ở Champions League), Wesley đã ghi được 13 bàn.

Khác với Paco Alcacer, Wesley là mẫu tiền đạo cao khỏe, có lợi thế trong tranh chấp tay đôi và đặc biệt lợi hại trong vòng cấm. Đồng thời, chân sút người Brazil cũng không thiếu kỹ thuật, yếu tố giúp anh đi bóng qua các hậu vệ khi cần thiết. Không ngạc nhiên khi Dortmund rất quyết tâm mang về Wesley vào mùa hè để có một "miếng ghép" hoàn thiện hàng công bên cạnh Reus và Alcacer.

Ngọc Bách | 13:48 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục