Lộ diện thêm kẻ thách thức 'tiến sĩ búa thép'

16:26 Thứ tư 31/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay đấm Deontay Wilder có thể tạo nên một trận đấu với 'tiến sĩ búa thép' Wladimir Klitschko trong năm 2015 hoặc 2016, nếu hạ người đang giữ đai vô địch hạng nặng của WBC Bermane Stiverne vào ngày 17/01/2015 tại nhà thi đấu MGM Grand ở Las Vegas, Nevada (Mỹ).

Tay đấm Deontay Wilder (trái)

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Deontay sẽ là đối thủ rất đáng gờm với Wladimir Klitschko nhờ sải tay dài, tốc độ, có những cú đấm thuận tay như búa bổ và phong độ tốt khi chưa thua trận nào sau 32 trận.

Dù tay đấm từng giành huy chương đồng Olympic 2008 chưa có kinh nghiệp đấu với những tay đấm thuận cả hai tay như 'tiến sĩ búa thép', nhưng điều này không phải yếu quá quan trọng vì Deontay còn có những kỹ thuật khác rất lợi hại.

Nhưng trước khi nghĩ đến trận gặp Wladimir Klitschko, Deontay Wilder phải tập trung cho cuộc chạm trán với Bermane Stiverne trước tiên. Ngôi sao quyền Anh người Canada đang sở hữu thành tích 24 thắng, 1 hoà và 1 thua, trong đó có 24 trận hạ đối phương bằng knock-out. Kể từ năm 2007 tới nay, Bermane Stiverne chưa một lần phải nhận thất bại.

Báo chí tin rằng, Bermane Stiverne có những cú đấm như trời giáng khiến đối thủ dễ dàng mất phương hướng. Ngoài ra, tay đấm này cũng tấn công dữ dội, né đòn tốt và di chuyển linh hoạt. Chính điều này giúp Bermane Stiverne toàn giành được những chiến thắng knock-out trong phần lớn sự nghiệp.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục