Lộ diện thêm 1 cái tên muốn đưa “đối tác” của Ronaldo rời Juventus

12:37 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnCâu chuyện về tương lai của tiền đạo người Croatia vẫn đang thu hút sự chú ý của các Juventini.

Mario Mandzukic cập bến Juventus vào mùa hè năm 2015. Trải qua 4 mùa giải khoác áo Bianconeri, anh đã ra sân 162 trận và ghi được 44 bàn thắng. Bên cạnh năng lực chuyên môn, Mandzo còn chiếm trọn tình cảm của các Juventini nhờ tinh thần thi đấu chuyên nghiệp, sẵn sàng hi sinh, chơi ở mọi vị trí do HLV yêu cầu nếu điều ấy giúp “lão phu nhân” giành chiến thắng. Với những đóng góp to lớn vào thành công chug của Juventus, cuối mùa giải vừa qua, anh đã được ban lãnh đạo trao cho 1 bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm.

Thế nhưng, mọi chuyện đã trở nên xấu đi kể từ khi Maurizio Sarri chuyển đến dẫn dắt Juventus, thay thế cho Massimiliano Allegri. Mario Mandzukic từ vị thế của 1 ngôi sao hàng đầu, giờ đây đã trở thành “người thừa”. Tiền đạo 33 tuổi vẫn chưa được ra sân tại Serie A 2019 – 2020 dù chỉ 1 phút và không có tên trong danh sách đăng kí tham dự UEFA Champions League của Bianconeri.

Al Rayyan muốn mua Mandzukic, trả Juventus 5-10 triệu euro - Bóng Đá

 Tương lai của Mario Mandzukic đã không còn ở Juventus.

Không còn cách nào khác, Mario Mandzukic buộc phải ra đi. Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã tiết lộ bến đỗ tiếp theo của tiền đạo người Croatia là 1 đội bóng ở Qatar. Điều này càng trở nên rõ ràng hơn bởi ở chuyến làm khách tại Artemio Franchi vừa qua, Mandzo đã không được đăng kí thi đấu.

Mặc dù vậy, tên của đội bóng có được sự phục vụ của Mandzukic vẫn đang là 1 dấu hỏi. Nhiều nguồn tin cho rằng đó sẽ là Al Duhail, nơi chân sút người Croatia sẽ có dịp tái ngộ người đồng đội cũ Medhi Benatia. Ngoài ra, Al Gharafa cũng là 1 điểm đến tiềm năng. Và mới đây, đã có thêm 1 đội bóng nữa gia nhập cuộc đua. Theo La Gazzetta dello Sport, Al Rayyan chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán với Juventus số tiền 5 – 10 triệu euro, đồng thời hứa hẹn sẽ trao cho Mandzukic mức đãi ngộ rất lớn.

(*) Tài năng của Mario Mandzukic:

Faro | 11:50 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục