Lộ diện thêm 1 cái tên muốn chia rẽ “mối tình” Arsenal – N’Zonzi

07:18 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đã quan tâm đến Steven N’Zonzi từ lâu, nhưng nếu không sớm hành động họ sẽ phải ôm hận.

Steven N’Zonzi đang trải qua 1 mùa giải đáng thất vọng cùng AS Roma. Với thân hình cao lớn và đẳng cấp của “Nhà vô địch thế giới”, anh được kì vọng sẽ giúp Giallorossi thi đấu tiến bộ hơn. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, điều khiến các Romanista nhớ về anh lại là những đường chuyền về bất cẩn, tạo cơ hội cho đối thủ tiếp cận khung thành của đội nhà.

 - Bóng Đá

Tương lai của Steven N'Zonzi vẫn đang là dấu hỏi.

Mặc dù vậy, Steven N’Zonzi vẫn nhận được sự quan tâm từ các “ông lớn” trên khắp châu Âu. Arsenal là cái tên tỏ ra sốt sắng nhất với tiền vệ người Pháp.

The Gunners đang cần 1 tiền vệ có khả năng tranh chấp nơi tuyến giữa và HLV Unai Emery đã nghĩ ngay đến cậu học trò cũ của mình bởi trong quá khứ, ông từng làm việc với N’Zonzi tại Sevilla. Bên cạnh đó, Tottenham cũng được cho là đang có ý định đưa tiền vệ 31 tuổi này sang xứ sở sương mù.

Song, điều bất ngờ đã xảy ra. Theo thông tin được cung cấp bởi Gazzetta.it, AS Roma vẫn chưa nhận được bất kì lời đề nghị nào đến từ Premier League. Hơn nữa, đội bóng thực sự đang muốn chiêu mộ N’Zonzi lại là 1 đại diện của Ligue I, Olympique Marseille. HLV của đội chủ sân Velodrome hiện tại là Rudi Garcia, cựu thuyền trưởng của Giallorossi, vậy nên, mối quan hệ giữa ông và đội bóng cũ sẽ là cơ sở để thương vụ này thành công.

Tiết lộ từ truyền thông Italia đã làm các cổ động viên của Arsenal cảm thấy lo lắng. Họ cần phải tỏ ra nghiêm túc nếu muốn chiêu mộ Steven N’Zonzi và hành động ngay cả khi mùa giải vẫn chưa kết thúc.

Faro | 06:25 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục