Lộ diện "thần tài", Zidane cứ tung vào sân là Real sẽ thắng!

21:25 Thứ hai 04/11/2019

TinTheThao.com.vnGương mặt mang đến rất nhiều hy vọng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thông qua thống kê ấn tượng.

Real Madrid vẫn thể hiện bộ mặt kém ấn tượng tại La Liga thời điểm hiện tại. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chi đậm cho thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019, mang về nhiều bản hợp đồng rất giàu tiềm năng. Tuy nhiên, những ngôi sao được kỳ vọng lớn như Eden Hazard hay Luka Jovic chưa thể hiện được bản năng "sát thủ" vốn có để giúp Los Blancos thi đấu quật khởi, hay chí ít là vượt qua khó khăn.

Mặc dù vậy, nếu để tìm ra một gương mặt tiêu biểu trong đội hình Real Madrid, người mà cứ mỗi khi xuất phát ngay từ đầu, đoàn quân HLV Zidane sẽ có được kết quả thuận lợi, thì cái tên đó không ai khác chính là Fede Valverde. Sao trẻ người Uruguay bất ngờ trở thành "thần tài" của Kền kền trắng suốt từ đầu mùa giải đến nay.

Theo Marca, 14 trận đấu đã qua, Real Madrid thắng 7. Trong số 7 trận thắng đó, Los Blancos đều có sự góp mặt của Fede Valverde trong đội hình xuất phát. Đây có thể nói là thống kê thú vị nhưng thể hiện đóng góp tích cực của tiền vệ sinh năm 1998 cho Kền kền trắng.

Real Madrid don't falter when Valverde starts - Bóng Đá

Fede Valverde là "thần tài" của Real.

Fede Valverde được HLV Zidane tin dùng ở mùa giải hiện tại với nhiều trận đấu khác nhau. Tựu chung, tài năng người Nam Mỹ đều cho thấy tiềm năng phát triển rất lớn, thông qua quyết tâm thi đấu và cống hiến hết mình vì màu áo trắng thành Madrid.

Xem HLV Zidane phát biểu:

Minh Trí | 20:40 04/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục