Lộ diện ''sao mai'' 18 tuổi khiến sếp lớn Everton khao khát

11:59 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ mới chỉ 18 tuổi được đánh giá là có khả năng sẽ được Everton chiêu mộ trong tương lai.

Giám đốc Bóng đá của Everton, Marcel Brands từng tạo dựng danh tiếng trong thời gian làm việc với PSV, khi ông là người đã phát hiện hàng loạt tài năng trẻ trên khắp Lục địa Già, chiêu mộ và phát triển họ trước khi đạt được các thỏa thuận chuyển nhượng thu về nguồn lợi nhuận đáng kể. Giờ đây, khi đã rời Hà Lan để đóng góp cho Nửa Xanh vùng Merseyside, cách tiếp cận trong công việc của Brands vẫn không hề thay đổi.

Mùa hè qua, bên cạnh việc đặt tiền vệ người Brazil được cả châu Âu khao khát, Reinier vào tầm ngắm, theo ấn phẩm La Depeche (Sport Witness dẫn nguồn tin), Sacha Semaoun là một mục tiêu khác của Marcel Brands. Từng là người của Bordeaux, chàng trai 18 tuổi mới cuối cùng đã chuyển tới Toulouse vào mùa hè 2019, với tuyên bố rằng ‘’vẫn còn là quá sớm để ra nước ngoài’’.

EVERTON TRACKED SEMAOUN THIS SUMMER – WHY THEY’LL LIKELY CONTINUE SCOUTING HIM - Bóng Đá

Tiền vệ trẻ Sacha Semaoun là cái tên được Everton chú ý.

La Depeche khẳng định Everton đã cử các tuyển trạch viên đến theo dõi tiền vệ này 'nhiều lần, trong những tháng gần đây' với sự quan tâm đặc biệt đến khả năng có được sự phục vụ của anh. Mặc dù không có đề cập nào về việc The Toffees đưa ra lời đề nghị chính thức, song sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Marcel Brands và các cộng sự tiếp tục để mắt đến Sacha Semaoun trong tương lai gần.

Được biết, Giám đốc người Hà Lan của đội chủ sân Goodison Park đặc biệt yêu thích mẫu cầu thủ như tân binh của Toulouse và đã có không ít kinh nghiệm phát triển những ‘’ngọc thô’’ với tố chất tương tự.

Xem những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo de Lima vào lưới AC Milan:

Ngọc Bách | 11:04 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục