Lộ diện sao bự đầu tiên bị "trảm" nếu Zidane về Man Utd

04:30 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin được tiết lộ trên tờ Caught Offside, huyền thoại người Pháp sẽ tiến hành thanh lọc đội hình ngay lập tức nếu gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

cái tên đầu tiên phải rời Manchester United là tiền đạo Alexis Sanchez. Nhưng tờ Caught Off Side cũng khẳng định rằng điều đó chỉ xảy ra nếu Zinedine Zidane được chọn làm người kế nhiệm huấn luyện viên trưởng Jose Mourinho.

Ngôi sao người Chile thực tế chưa bao giờ tái hiện được những điều tinh tuý nhất của mình trong màu áo Quỷ đỏ. Điều mà anh từng làm một cách xuất sắc khi còn chơi cho Arsenal hoặc phần nào đó ở Barcelona.

Lộ diện sao bự đầu tiên bị

 Zidane sẽ thanh lý Sanchez nếu ông gia nhập Man Utd.

Sanchez ký hợp đồng với Man Utd hồi đầu năm nay, và anh cũng chỉ ghi được 3 bàn thắng kể từ đó. Đây quả thật là con số quá ít ỏi dành cho một chân sút được coi như chủ lực trên hàng công ở bất cứ đội bóng nào. Vì lẽ đó, cầu thủ 29 tuổi được cho là sẽ không nằm trong kế hoạch của Zidane.

Và nếu cựu huấn luyện viên Real Madrid gia nhập đội chủ sân Old Trafford, đây có thể là tin tức rất vui với Anthony Martial cũng như Marcus Rashford - những người đang không được ra sân nhiều dưới thời Mourinho hoặc phải chơi ở những vị trí không phải sở trưởng trong thời gian qua.

Hiện tại Man Utd đang dần đi vào ổn định với 3 chiến thắng liên tiếp gần đây nhất, nhưng nếu đội bóng này tiếp tục trắng tay vào cuối mùa thì không ai có thể dám chắc liệu "Người đặc biệt" có thể giữ được chiếc ghế của mình hay không.

Vũ Quang Toản | 04:10 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục