Lộ diện nhân vật đặc biệt giúp Napoli có "bom tấn" 40 triệu euro

12:15 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnCác Tifosi của Napoli chuẩn bị chào đón 1 tân binh đắt giá trước khi Serie A 2019 – 2020 bắt đầu.

Nhằm cạnh tranh sòng phẳng với Juventus trong cuộc đua giành Scudetto, Chủ tịch Aurelio de Laurentiis đã chi rất nhiều tiền trong mùa hè vừa qua để mang về San Paolo những tân binh chất lượng. Tổng cộng, Partenopei đã có 3 bản hợp đồng mới là Giovanni di Lorenzo, Kostas Manolas và Elif Elmas. Ngoài ra, Orestis Karnezis, David Ospina và Alex Meret.

Trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng ở Serie A, Napoli chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng tiếp theo mang tên Hirving Lozano. Tiền vệ người Mexico đã ghi 21 bàn thắng và có 12 pha kiến tạo trong màu áo PSV Eindhoven ở mùa giải trước. Theo truyền thông Italia, Partenopei đã phải bỏ ra tổng cộng 40 triệu euro cho thương vụ này và Hirving Lozano sẽ nhận mức lương 4 triệu euro mỗi mùa.

Napoli là mơ ước của Hirving Lozano - Bóng Đá

 Hirving Lozano sẽ là tân binh tiếp theo cập bến Napoli.

Các Tifosi của Partenopei đang cảm thấy rất vui mừng. Gia đình của Hirving Lozano cũng có chung cảm xúc ấy. Trả lời phỏng vấn với Gonfialarete.com, ông Jesus Lozano, bố của tiền vệ 24 tuổi đã cho biết lí do tại sao anh lại chọn Napoli làm bến đỗ tiếp theo. Ông chia sẻ:

“Tôi đang ở thiên đường thứ 7. Điều tuyệt vời nhất của 1 người cha là được nhìn thấy con trai mình đạt đến đỉnh cao.

Quá trình đàm phán đã diễn ra từ rất lâu, bắt đầu từ 4 tháng trước. Tuy nhiên, tôi khẳng định rằng suốt thời gian ấy, Napoli luôn là mục tiêu duy nhất của Hirving. Mặc dù nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng khác nhưng không có nơi nào chứa đựng tình cảm lớn như Napoli. Hãy thử tưởng tượng cảm giác Hirving được chơi cho 1 đội bóng mà Diego Maradona từng xuất hiện. Điều này đã khiến con trai tôi bị hấp dẫn.

*Xem lại trận đấu Barcelona 4-0 Napoli:

Faro | 11:30 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục