Lộ diện "nhân tố X" đằng sau thảm bại 0-3 của Liverpool trước Watford

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Bầy ong đã có những tiết lộ khá thú vị về chiến thắng trước Liverpool.

Chuỗi trận toàn thắng của Liverpool đã chính thức chấm dứt ở con số 18, và đội bóng làm được điều này lại là... Watford. Đón tiếp The Kop trên Vicarage Road, Bầy ong đã khiến cả giới túc cầu phải ngỡ ngàng khi đè bẹp đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đến 3 bàn không gỡ.

Cú đúp của Ismaila Sarr và bàn thắng đến từ Troy Deeney ở phút thứ 72 đã vẽ nên cơn ác mộng dành cho các CĐV Liverpool. Chia sẻ cùng giới báo chí, Deeney cho biết toàn đội đã lấy cảm hứng từ Tyson Fury.

Ngày 23/2, tay đấm người Anh đã hạ knock-out đối thủ Deontay Wilder để mang về đai vô địch WBC hạng nặng, một sự kiện thể thao rất đình đàm trong thời gian qua.

Lộ diện

 Tyson Fury.

"Chúng tôi đã chú ý đến Tyson Fury. Mọi người nghĩ rằng đội bóng sẽ có lợi thế khi ra sân. Rồi chúng tôi chơi rất tốt, còn họ thì có hơi sa sút."

"Hãy xem như họ không ở trong trạng thái tốt nhất. Đội bóng đã nắm bắt những cơ hội của mình, và tôi cũng không biết những gì mình cần nói thêm, tôi không muốn thiếu tôn trọng đối với Liverpool."

"Cũng chỉ là 3 điểm thôi. Đánh bại Liverpool thì chúng tôi cũng chẳng được cộng thêm 1 điểm nào, đội bóng đã thoát khỏi 3 vị trí cuối dưới bảng xếp hạng, thế thôi. Còn 10 trận và chúng tôi phải nỗ lực hết mình.", tờ Goal dẫn lời Deeney.

Kepa cản phá cú sút của Deeney:

Huỳnh Phong | 13:17 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục