Lộ diện ngôi sao đầu tiên theo Zidane đến Old Trafford

18:00 Thứ sáu 14/09/2018

TinTheThao.com.vnSẽ không bất ngờ nếu ngay trong mùa bóng này, HLV Jose Mourinho bị Man Utd sa thải, để nhường chỗ cho Zinedine Zidane.

Những gì HLV Jose Mourinho đã làm ở Old Trafford xứng đáng được ghi nhận. Tuy nhiên, Người đặc biệt với cá tính cùng lối chơi thực dụng của mình lại không được lòng ban lãnh đạo Man Utd, người hâm mộ cũng như các cầu thủ Quỷ đỏ.

ĐÂY! Cái tên đầu tiên theo Zidane đến Old Traffrod - Griezmann - Bóng Đá

 Zidane muốn có Griezmann khi đến Old Trafford.

HLV Mourinho được cho là có mâu thuẫn gay gắt với phó chủ tịch Ed Woodward cùng 2 ngôi sao người Pháp Paul Pogba và Anthony Martial. Và Man Utd sẵn sàng để vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha ra đi để đón Zinedine Zidane - người đã có những chiến tích tuyệt vời cùng Real Madrid trước khi chia tay Bernabeu.

Theo tờ Le 10Sport, Zidane cũng đã sẵn sàng đến dẫn dắt Quỷ đỏ. Thậm chí ông còn nói với ban lãnh đạo Man Utd rằng người đồng hương Antoine Griezmann sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của mình ở Old Trafford.

Griezmann rất thân thiết với Paul Pogba và Anthony Martial - đây là lợi thế của Man Utd. Tiền đạo 27 tuổi của Atletico Madrid từ lâu đã được Quỷ đỏ theo đuổi, có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 200 triệu euro.

Tài năng đặc biệt của Antoine Griezmann:

Minh Tuấn | 16:06 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục