Lộ diện mục tiêu số 1 của Chelsea trong mùa Đông

17:34 Thứ năm 19/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Daily Star, Chelsea đang lên kế hoạch để chiêu mộ tiền đạo Christian Benteke của Crystal Palace trong kì chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Hàng công của Chelsea rõ ràng là quá mỏng. HLV Antonio Conte đã nhiều lần than phiền về điều này. Khi chân sút chủ lực Alvaro Morata vắng mặt vì chấn thương, The Blues yếu đi trông thấy. Họ lần lượt để thua trước Man City rồi Crystal Palace.

Lộ diện mục tiêu số 1 của Chelsea trong mùa Đông - Bóng Đá

 Benteke được Chelsea theo đuổi.

Mới đây, bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng của Chelsea - người đã ghi 7 bàn sau 9 trận đấu - đã trở lại trong trận hòa 3-3 với Roma tại Champions League. Tuy nhiên, HLV Conte vẫn muốn có phương án dự phòng cho Morata, bởi Michy Batshuayi đang thể hiện phong độ quá thất thường.

Giới truyền thông Anh tiết lộ, Christian Benteke sẽ là mục tiêu số 1 của The Blues khi kì thị trường chuyển nhượng mở cửa. Benteke vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Selhurst Park cho đến tháng 6 năm 2020. Tuy nhiên, sức hút của Chelsea là không nhỏ, và họ cũng sẵn sàng chịu chi để thuyết phục Crystal Palace.

Christian Benteke năm nay 26 tuổi, là mẫu tiền đạo mạnh mẽ, không chiến tốt. Anh từng chơi rất ấn tượng trong màu áo Aston Villa. Tuy nhiên, khi đến Liverpool, tiền đạo người Bỉ này lại gặp vấn đề và bị đẩy sang Crystal Palace.

Tài năng đặc biệt của Christian Benteke:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 16:22 19/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục