Lộ diện mục tiêu “săn đầu người” của Mourinho

07:18 Chủ nhật 09/10/2016

Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh phải Seamus Coleman của Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Ở thời điểm này, M.U đang sở hữu 4 cầu thủ có thể thi đấu tốt ở vai trò hậu vệ cánh phải gồm Antonio Valencia, Matteo Darmian, Timothy Fosu-Mensah và Guillermo Varela. Tuy nhiên, Valencia vốn có sở trường là một tiền vệ cánh, Darmian không được Mourinho tin dùng, Fosu-Mensah còn non nớt kinh nghiệm. Trong khi đó, Varela đã bị đem cho Eintracht Frankfurt mượn.

Vì vậy, HLV Mourinho vẫn chưa hài lòng với vị trí hậu vệ cánh phải của M.U. Được biết, chiến lược gia người Bồ Đào Nha dự định sẽ bán Darmian trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để bổ sung tiền vào ngân sách mua sắm của “Quỷ đỏ”.

mourinho-2

Seamus Coleman. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó, Mourinho cũng lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Seamus Coleman của Everton. Trước đây, M.U từng theo đuổi Coleman khi Quỷ đỏ còn được dẫn dắt bởi HLV David Moyes nhưng không thành công.

Mặc dù vậy, điều đó không ảnh hưởng tới tham vọng của Mourinho. Theo tiết lộ của tờ Mirror, nhà cầm quân 53 tuổi đã yêu cầu Phó Chủ tịch Ed Woodward sớm tiến hành đàm phán để thuyết phục các quan chức Everton “nhả” người. Được biết, M.U sẵn sàng đầu tư số tiền 19 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của ngôi sao 27 tuổi.

Mấy năm gần đây, Coleman luôn được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất Premier League. Ngoài khả năng công, thủ toàn diện, tuyển thủ CH Ireland còn được đánh giá cao ở lối chơi tốc độ, giàu sức mạnh. Tuy vậy, sẽ không dễ để M.U có thể thuyết phục Everton nhượng lại Coleman.

07:00 09/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục