Lộ diện mục tiêu lớn nhất mùa hè 2020 của Barcelona

10:18 Thứ tư 18/03/2020

TinTheThao.com.vnĐây có phải là gương mặt đang khiến BLĐ đội chủ sân Camp Nou suy tính nhiều nhất?

Như đã đưa tin, Barcelona vẫn đang trong quá trình phục hưng dưới thời HLV Quique Setien. Đội chủ sân Camp Nou đặt ra rất nhiều mục tiêu và tham vọng. Trong đó, nhiệm vụ sớm quay lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng là đích ngắm hàng đầu của HLV Quique Setien. Dù vậy, những khó khăn dành cho đội bóng xứ Catalan vẫn còn tồn đọng, nhất là khi thành tích CLB chưa được cải thiện rõ nét.

Một trong những điều đáng lo ngại khác của Barcelona còn ở việc giữ chân các công thần quan trọng ở lại với Camp Nou. Theo Marca, nhiệm vụ lớn nhất của thượng tầng Blaugrana hè 2020 chính là suy tính giữ chân thủ môn Marc-Andre ter Stegen. Thủ thành người Đức sẽ đáo hạn hợp đồng với Barca tháng 6/2020. Trải qua nhiều cuộc đàm phán, cả hai bên vẫn chưa có được tiếng nói chung.

Cùng với Ter Stegen, Lionel Messi cũng là một trọng thần khiến Barcelona "lao tâm khổ tứ". Nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho biết, nếu BLĐ Blaugrana không thể hiện rõ tham vọng của đội bóng trong thời gian tới, Messi sẽ kiên quyết rời đi.

Barcelona aim to tie down Ter Stegen - Bóng Đá

Ter Stegen vẫn chưa gia hạn với Barca. 

Vì vậy, mùa hè 2020 được dự đoán sẽ là giai đoạn rất bận rộn dành cho BLĐ Barcelona. Đội bóng xứ Catalan có quá nhiều thứ để lo nghĩ và suy tính, nếu muốn cải tổ đội hình 1 cách triệt để, bên cạnh việc vẫn giữ chân được những trọng thần của CLB.

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 09:39 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục