Lộ diện mục tiêu kế tiếp của Man Utd sau thương vụ Sancho

15:17 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd đang có một mùa Hè vô cùng bận rộn trong kế hoạch củng cố lực lượng của Ole Gunnar Solskjaer.

Jadon Sancho là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ lúc này. Rất nhiều nguồn tin cho biết việc HLV Solskjaer sở hữu ngôi sao của Dortmund chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Và lúc này, Man Utd lại tiếp tục đàm phán để chiêu mộ những ngôi sao khác. Dễ dàng nhận ra, tuyến giữa là nơi mà họ sẽ tập trung cải thiện.

Trong tay Solskjaer chỉ có 1 tiền vệ phòng ngự đích thực là Nemanja Matic. Nhưng Matic không còn sung mãn, và khó có thể cày ải liên tục được. Vị HLV người Na Uy muốn có thêm năng lượng nơi tuyến giữa và có lí do để nhắm mua Idrissa Gueye từ Paris St-Germain.

Man Utd primed to land Idrissa Gueye after Jadon Sancho signed in second transfer swoop - Bóng Đá

 Gueye trong màu áo Everton.

Theo Le10Sport, PSG đã sẵn sàng bán đi Gueye chỉ 12 tháng sau khi ký hợp đồng với anh từ Everton. Tuy nhiên, Wolves cũng quan tâm đến tiền vệ 30 tuổi người Senegal và đang tìm cách mở các cuộc đàm phán.

Cách đây chưa lâu, huyền thoại Quỷ đỏ Wayne Rooney bày tỏ sự nuối tiếc khi Man Utd không sớm chiêu mộ Gueye: "Mọi người đều nói về những cú tắc bóng và năng lượng của anh ấy, nhưng điều làm tôi ngạc nhiên là chất lượng của anh ấy với quả bóng - anh ấy luôn tìm cách đưa bóng về phía trước và đến chân bạn.

Sau một tháng chơi với anh ấy, tôi đã nói chuyện với mọi người ở Man Utd, nói rằng anh ấy đủ tốt cho họ. Tôi không hề bị sốc khi Paris Saint-Germain ký hợp đồng với anh ấy."

Solskjaer không ngại chỉ trích:

 
Minh Tuấn | 14:19 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục