Lộ diện “máy bay bà già” đẹp như hoa hậu của “Messi Thái”

22:03 Thứ sáu 10/06/2016

Ngày hôm qua, báo chí Thái Lan ầm ĩ câu chuyện nữ diễn viên kiêm người mẫu xinh đẹp Pitchanart "May" Sakakorn đã phải lòng ngôi sao bóng đá số 1 Thái Lan hiện nay là Chanathip "Jay" Songkrasin. Thời gian qua, hai người thường xuyên qua lại với nhau.

Trong làng bóng đá Thái Lan hiện nay, Chanathip "Jay" Songkrasin là ngôi sao số 1, được mệnh danh như “Messi xứ chùa tháp” và gánh trên vai kỳ vọng giúp ĐT Thái Lan tiến gần tới giấc mơ World Cup… Vậy nên, không ngạc nhiên khi những điều liên quan đến tiền vệ 22 tuổi này luôn được các báo Thái Lan cập nhật. Tuy vậy, trong suốt 2 năm qua, chuyện Chanathip có bạn gái hay chưa lại chẳng ai đề cập đến. Đơn giản, anh có cuộc sống ngoài đời rất kín đáo.

Chỉ đến gần đây, mọi thứ mới dần được hé lộ. Ngày hôm qua, một loạt tờ báo thể thao của Thái Lan đồng loạt đăng tải thông tin cho hay, nữ diễn viên kiêm người mẫu xinh đẹp Pitchanart "May" Sakakorn đã phải lòng Chanathip Songkrasin. Thời gian qua, hai người thường xuyên qua lại với nhau. Lúc lén lút, lúc lại rất công khai. Bằng chứng là không sự kiện nào có Chanathip Songkrasin mà Pitchanart Sakakorn lại vắng mặt. Cô luôn cố gắng chụp hình hoặc đứng cạnh ngôi sao thuộc biên chế CLB SCG Muang Thong United.

Mọi việc càng trở nên rõ ràng hơn khi mới đây, Pitchanart Sakakorn còn thể hiện cả một bài hát do mình sáng tác và gửi tặng cho Chanathip Songkrasin. Lời bài hát tràn ngập những từ ngữ yêu thương, những giấc mơ đẹp đẽ… Chưa hết, mỗi status chia sẻ trên trang cá nhân của cả hai, đối phương đều vào bình luận, trêu đùa… Mỗi buổi tối, họ cũng đều chúc nhau ngủ ngon.

Phitchanat Sakhakon năm nay 35 tuổi, tức nhiều hơn Chanathip Songkrasin tới 13 tuổi. Cô là một diễn viên, người mẫu, MC kèm vũ công nổi tiếng ở Thái Lan. Ngoài ra, cô cũng được biết đến như một fan hâm mộ cuồng nhiệt của môn bóng đá khi thường xuyên tới xem các trận đấu của ĐT Thái Lan và CLB Muangthong United.

Tùng Lâm | 22:05 10/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục