Lộ diện kẻ thứ 3 lăm le "sát thủ vòng cấm" AC Milan

23:29 Thứ ba 05/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTương lai của Patrick Cutrone vẫn đang thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Mới đây, cái tên thứ 3 đã xuất hiện.

Patrick Cutrone từng trở thành 1 hiện tượng thú vị tại AC Milan. Mùa giải trước, khi 2 tân binh đắt giá là Andre Silva và Nikola Kalinic thi đấu mờ nhạt, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Milan Primavera đã liên tục nổ súng, cứu cánh cho hàng công của Rossoneri.

Đầu mùa giải này, khi Gonzalo Higuain cập bến San Siro, Patrick Cutrone vẫn được ra sân và để lại không ít ấn tượng, xứng đáng với biệt danh “Inzaghi mới”. Tuy nhiên, sau kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, AC Milan đã chiêu mộ Krzysztof Piatek nhằm thay thế cho El Pipita vừa chuyển sang Chelsea.

 - Bóng Đá

 Patrick Cutrone sẽ rời AC Milan?

Tiền đạo người Ba Lan đang có phong độ hủy diệt, dẫn đến cơ hội ra sân đóng góp cho Rossoneri của Cutrone ngày càng bị hạn chế. Nhiều nguồn tin tại Italia cho rằng sao mai 21 tuổi đang không hạnh phúc tại San Siro và sẵn sàng ra đi trong mùa hè.

Biết được điều này, nhiều đội bóng đã sẵn sàng trải thảm đỏ mời Patrick Cutrone về. Bên ngoài biên giới Italia, Tottenham Hotspurs đang tỏ ra rất quyết tâm. Còn ở trong nước, Torino cũng sẽ ngỏ lời trong trường hợp Simone Zaza hoặc Andrea Belotti rời Olympico.

Gần đây, cái tên thứ 3 cũng đã xuất hiện. Theo Corriere dello Sport, Lazio đã bắt đầu nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Patrick Cutrone. Biancocelesti cần 1 sát thủ trong vòng cấm để cạnh tranh với Joaquin Correa, bởi Ciro Immobile và Felipe Caicedo thường hay hoạt động rộng.

Tuy nhiên, Lazio sẽ không dễ dàng đạt được mục tiêu của mình. Biancocelesti luôn là đối thủ của AC Milan trong cuộc đua giành vé dự UEFA Champions League. Hơn nữa, những mâu thuẫn trong quá khứ xoay quanh việc chiêu mộ Lucas Biglia và Sergej Milinkovic-Savic cũng sẽ ngăn cản Cutrone đến với thủ đô Italia.

Faro | 21:15 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục