Lộ diện Ford Everest 2014

10:33 Thứ sáu 25/01/2013

Không khó để có thể hình dung ra kiểu dáng mới của chiếc Ford Everest, bởi ta có thể copy phần đầu xe của Ford Ranger sang !

Ford Everest 2014 sẽ sở hữu phần đầu xe được "bê" nguyên từ Ranger

Đã từ lâu, người ta có thể dễ dàng hình dung ra kiểu dáng của chiếc Ford Everest bằng cách quan sát chiếc Ranger và ngược lại. Và lần này thì Ford vẫn tiếp tục phát huy truyền thống đó khi "bê" nguyên xi phần đầu xe của chiếc bán tải sang mẫu xe SUV mới. Mặc dù những hình ảnh chỉ mới dừng lại ở mức đồ họa vi tính nhưng cũng đủ để hình dung ra chiếc Everest 2014 sẽ như thế nào.

Dựa vào những ưu điểm về khả năng vận hành trên chiếc Ford Ranger mới, người ta có thể hi vọng một chiếc Ford Everest 2014 sở hữu khả năng lái tốt hơn, đầm hơn và êm ái như sedan. Xe có thể sẽ được trang bị động 2.5L Duratec hoặc động cơ dầu 2.2L Duratorq TCDi. Và chắc chắn khách hàng sẽ có lựa chọn phiên bản dẫn động 1 hoặc 2 cầu, đi cùng hai lựa chọn về hộp số.

Tại Việt Nam, Ford Everest là đối thủ chính của Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport, nếu như phiên bản 2014 của Ford Everest có thể phát huy những ưu điểm của chiếc New Ranger thì có lẽ các đối thủ khác sẽ phải dè chừng.

Minh Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục