Lộ diện đối thủ thách thức David Haye

12:03 Thứ năm 01/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tay đấm quyền Anh từng 5 lần vô địch thế giới Antonio "Magic Man" Tarver muốn thượng đài với David Haye trong quý đầu tiên của năm 2015.

Antonio "Magic Man" Tarver muốn thượng đài với David Haye

Nửa năm trước, Tarver đã gửi lời thách đấu đến David Haye, vốn không thượng đài suốt hơn 2 năm qua. Dù vậy, tay đấm người Anh khi đó từ chối trả lời "Magic Man". Nhưng ngôi sao người Mỹ vẫn chưa từ bỏ ý định của mình. Theo đó, tay đấm đã 46 tuổi một lần nữa gửi chiến thư đến David Haye.

"Trong một thế giới hoàn hảo, tôi sẽ đấu với Haye vào đầu năm 2015. Anh ta liên tục khoe rằng, mình là tay đấm xuất sắc thứ nhì ở hạng nặng của làng quyền Anh thế giới. Nhưng anh ta phải chứng minh điều đó. Nếu muốn chạm trán Wladimir Klitschko, David Haye cần đánh bại tôi trước.

Theo đó, nếu hạ được Haye, tôi muốn chạm trán Wladimir Klitschko tiếp theo. Haye luôn miệng nói rằng bản thân sở hữu cú đấm khiến đối phương bị hạ knock-out và sở hữu khả năng di chuyển linh hoạt. Nhưng khi đánh với tôi, anh ta sẽ bị đo sàn...", Antonio Tarver nói.

Antonio "Magic Man" Tarver là một tay đấm tài năng của làng quyền Anh Mỹ. Trong quá khứ, "Magic Man" từng giành huy chương đồng Olympic Atlanta 1996. Thành tích của tay đấm này là 31 thắng và 6 trận thua. "Magic Man" có 22 trận đánh bại đối thủ bằng knock-out.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục