Lộ diện đội bóng nhắm Thierry Henry cho ghế HLV trưởng

16:07 Thứ bảy 21/07/2018

TinTheThao.com.vnTỷ phú Nassef Sawiris đã mua 55% cổ phần của đội bóng này và khiến tương lai của huấn luyện viên đương nhiệm Steve Bruce rơi vào vòng nguy hiểm.

Thierry Henry bất ngờ nổi lên như một sự thay thế tiềm năng cho huấn luyện viên đương nhiệm của Aston Villa - ông Steve Bruce.

Tỷ phú người Ai Cập, Nassef Sawiris đã mua lại phần lớn cổ phần của đội bóng đang thi đấu ở Championship từ tay chủ tịch người Trung Quốc, ông Tony Xia.

Sawiris có công ty đặt tại London và là người Ai Cập giàu nhất thế giới với tổng tài sản lên đến 5 tỷ bảng. Ông được cho đang muốn đem đến một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện của Aston Villa.

Cánh cửa đã được mở ra cho huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry - người đã từ chối nhận 2 triệu bảng mỗi năm khi làm việc cho Sky để hoàn thành ước mơ của mình là "trở thành một huấn luyện viên bóng đá thực thụ".

Lộ diện đội bóng nhắm Thierry Henry cho ghế HLV trưởng - Bóng Đá

Henry đã phần nào chứng tỏ được mình trong vai trò trợ lý huấn luyện viên tuyển Bỉ.

Henry, năm nay 40 tuổi, là người dẫn đầu danh sách ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Pháo thủ thành London.

Anh hiện đang làm việc như một trợ lý cho huấn luyện viên Roberto Martinez tại đội tuyển Bỉ và góp công lớn giúp họ giành huy chương đồng ở World Cup 2018 trên đất Nga vừa qua.

Bruce - huấn luyện viên đương nhiệm của Aston Villa và các cộng sự đã chìm trong bóng tối suốt một khoảng thời gian dài vì vấn đề tài chính của câu lạc bộ. Họ hiện đang trong quá trình chuẩn bị cho trận giao hữu trước đại diện của giải hạng ba Burton.

Lộ diện đội bóng nhắm Thierry Henry cho ghế HLV trưởng - Bóng Đá

Thời gian của Steve Bruce ở Aston Villa đã hết?

Mùa trước, mặc cho những khó khăn luôn bủa vây, Bruce vẫn lèo lái con thuyền Aston Villa đi rất tốt và cán đích ở vị trí thứ tư. Họ đi đến trận chung kết play-offs giành quyền thăng hạng mùa sau nhưng để thua 1-0 trước Fulham.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 15:03 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục