Lộ diện cùng lúc hai bến đỗ tương lai dành cho "Gullit 2.0"

20:38 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnKhông chỉ có một mà những hai đội bóng đánh tiếng muốn có Ethan Ampadu.

Ngay sau khi tin tức về việc tân HLV trưởng Frank Lampard "bật đèn xanh" cho tài năng trẻ Ethan Ampadu ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, rất nhiều đội bóng đã ngay lập tức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người xứ Wales và sôi nổi nhất trong số đó phải kể đến hai CLB là Aston Villa và Reading.

 - Bóng Đá

 Ampadu nhiều khả năng sẽ ra đi theo dạng cho mượn.

Và như để củng cố thông tin trên, mới đây nhất nhà báo thường trực Courtney Friday đã đăng trên trang cá nhân của mình một dòng bình luận đầy chắc chắn và ở đó, anh cho rằng Ampadu đã tiến rất gần đến giao kèo với CLB Reading, hiện đang chơi tại Championship.

 - Bóng Đá

 "Tôi hiểu rằng Reading FC rất muốn đưa về Ethan Ampadu từ Chelsea theo dạng cho mượn nhằm chuẩn bị cho mùa giải sắp tới." Courtney Friday đăng trên Twitter cá nhân.

Trước đó, đích thân thuyền trưởng của The Blues cũng đã ngầm xác nhận sự việc trên khi không điền tên cầu thủ 19 tuổi vào danh sách triệu tập cho chuyến du đấu đến Nhật của đội vì anh cho rằng nên để Ampadu ra đi nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu, do trong nhiệm kỳ của cựu HLV Maurizio Sarri, tiền vệ này không có quá nhiều cơ hội xuất trận.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ 19 tuổi chỉ tham gia cùng cả đội cho chuyến đi đến Scotland và sẽ không có mặt tại Nhật.

"Ethan Ampadu không có mặt trong chuyến đi lần này vì chúng tôi đang xem xét đến khả năng sẽ để cậu ấy ra đi theo dạng cho mượn. Với chỉ một vài phút thi đấu ngắn ngủi trong mùa trước, điều này sẽ mang đến lợi ích chung cho cả cậu ấy và Chelsea." Frankie trả lời phỏng vấn ngay khi đặt chân đến Nhật Bản.

Ngoài Reading, Aston Villa cũng đang rất sốt sắng trong thương vụ với một lợi thế là họ sẽ góp mặt tại giải Ngoại Hạng Anh mùa sau. Ampadu được xem như một trong những tài năng triển vọng nhất do lò đào tạo của The Blues trình làng trong vài mùa bóng gần đây, tuy nhiên do nhân sự trên đội một là có giới hạn nên anh đành chấp nhận chỉ được chơi tại các giải đấu cúp. Mặc dù vậy, mỗi khi được tạo điều kiện, cầu thủ người Wales luôn cho thấy tinh thần cầu tiến và các phẩm chất cơ bản nơi vị trí của mình.

 - Bóng Đá

 Đội một Chelsea là quá sức đối với anh.

Do vậy, nếu để anh ngồi dự bị quá lâu, Frank Lampard cho rằng như vậy sẽ làm lãng phí tiềm năng của anh nên một quyết định cho mượn sẽ là hợp tình hợp lý nhất giữa đôi bên.

Nguyễn Kim Bằng | 19:00 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục