Lộ diện con trai đầu lòng của Michael Phelps

08:28 Thứ hai 09/05/2016

Siêu kình ngư người Mỹ Michael Phelps vừa được đón con trai đầu lòng trong ngập tràn hạnh phúc vào ngày 5/5 vừa qua. Mới đây Michael đã chia sẻ với cộng đồng mạng bức hình xúc động đầu tiên của cậu bé Boomer Robert Phelps.

Trên Instagram, nhà vô địch Olympic hân hoan thông báo tin vui con trai chào đời bằng bức ảnh đen trắng chụp lại khoảnh khắc anh ôm con vào lòng trước ánh mắt hạnh phúc của người bạn đời tương lai Nicole Johnson. Phelps cũng tiết lộ về cái tên lạ anh đặt cho bé yêu.

"Chào mừng Boomer Robert Phelps đến với thế giới, bé sinh ngày 5/5/2016 lúc 19h21, khỏe mạnh và vui vẻ. Đây là cảm giác tuyệt nhất trong cuộc đời tôi. Nicole Johnson và Boomer đều khỏe," siêu kình ngư người Mỹ viết.

Siêu kình ngư thông báo chào đón thiên thần mới của gia đình.

Để chào đón con trai và ở bên cạnh chăm sóc bạn gái, Phelps đã không tham dự Giải bơi truyền thống Atlanta diễn ra từ ngày 13/5 đến 15/5. Đây là sự kiện quan trọng để chuẩn bị cho Olympic 2016. Trước đây, Phelps đã tham gia bốn kỳ Olympic liên tiếp và đoạt 18 HC vàng.

Tháng trước, khi được hỏi bản thân sẽ là một người bố như thế nào, Phelps đáp: "Tôi gần như sẽ là một người che chở. Đó là tính cách của tôi. Tôi còn nhớ lần đầu chúng tôi đi siêu âm. Cậu nhóc khi ấy, theo đúng nghĩa đen, là một thứ gì đó nhỏ bé. Bây giờ, chúng tôi có thể thấy từng chiếc xương, từng chi tiết của cậu nhóc. Thật tuyệt vời khi được chứng kiến cậu bé lớn lên từng ngày trong bụng mẹ."

Siêu kình ngư và Hoa hậu California 2010 hẹn hò từ năm 2009, trải qua nhiều thăng trầm và đính hôn vào dịp Valentine năm ngoái. Phelps từng nói Olympic 2016 sẽ là kỳ Thế vận hội cuối cùng anh tham dự, và kình ngư người Mỹ dự định mang con trai cùng đi đến Rio de Janeiro.

Linh Trang | 09:53 08/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục