Lộ diện CLB giải cứu thần đồng Na Uy

16:39 Thứ tư 28/12/2016

TinTheThao.com.vnRốt cuộc thì tương lai của thần đồng người Na Uy, Martin Odegaard cũng đã được ban lãnh đạo Real Madrid giải quyết.

14828538052448

 Martin Odegaard sẽ sang Gladbach vào kỳ CN mùa Đông tới.

Theo báo Marca số ra hôm nay (28/12), ban lãnh đạo Real Madrid và câu lạc bộ Hà Lan Heerenveen đã đạt được thỏa thuận cho mượn cầu thủ trẻ 18 tuổi này, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Ngôi sao đang chơi cho lò Castilla đã có mặt tại Hà Lan ngay sau giáng sinh, để chốt thương vụ này.

Như từng đưa tin, những tưởng CLB nước Pháp là Rennes sẽ kí thành công hợp đồng mượn cầu thủ Martin Odegaard của Real Madrid trong giai đoạn cuối của kỳ CN mùa hè, thì mọi chuyện thất bại do quy định của FIFA không cho phép chuyển nhượng các cầu thủ chưa đủ tuổi vị thành niên ra nước ngoài.

Ngay sau đó, ban lãnh đạo Real Madrid đã đưa ra giải pháp là Odegaard sẽ ở lại tập cùng đội Castilla (đội B của Madrid) và đến Rennes ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông - khi đã đủ 18 tuổi. Odegaard đã bước sang tuổi 18 vào ngày 18/12 vừa qua.

Tuy nhiên, lúc này CLB đang đứng thứ 4 tại giải VĐQG Hà Lan - Heerenveen đã thắng thế. Cả cha của Odegaard và BLĐ Real Madrid tin rằng đây là thương vụ tuyệt vời để có thể giúp phát triển tài năng của cầu thủ người Na Uy.

Hợp đồng của Martin Odegaard với ban lãnh đạo Real Madrid còn thời hạn đến hè năm 2021, cho tới thời điểm này, anh vẫn không được huấn luyện viên Zinedine Zidane trọng dụng.

Tài năng của Martin Odegaard:

NT - Thể Thao Việt Nam | 17:09 28/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục