Lộ diện cầu thủ không tham dự CK Europa League?

10:33 Thứ bảy 11/05/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Henrikh Mkhitaryan nhiều khả năng không thể tham dự trận đấu giữa Arsenal và Chelsea tại thủ đô Baku, Azerbaijan.

Ở lễ bốc thăm vòng bảng Europa League 2018/19, Arsenal chỉ phải đối mặt với Sporting Lisbon, Qarabag và Vorskla. Đội bóng phía bắc London đã phải hành quân tới xứ dầu mỏ để đá với Qarabag, nhưng khi đó Mkhitaryan không góp mặt vì lý do chính trị.

Azerbaijan với quê hương của Mkhitaryan là Armenia lại đang diễn ra cuộc xung đột ở biên giới. Họ đã ban hành lệnh cấm nhập cảnh đối với tất cả công dân có hộ chiếu Armenia, và dĩ nhiên là bao gồm cả ngôi sao đang chơi cho The Gunners.

Mkhitaryan sẽ là chìa khóa chiến thắng trước Napoli - Bóng Đá

 Mkhitaryan sexkhoong  đá trận CK Europa League?

Bây giờ, viễn cảnh tương tự đang xảy ra khi Arsenal sẽ đụng Chelsea tại thủ đô Baku. Như vậy, nhiều khả năng cựu tiền vệ Manchester United cũng sẽ vắng mặt, giống như khi các Pháo thủ gặp Qarabag ở vòng bảng hồi tháng 10 năm ngoái.

Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) có thể sẽ giải quyết được vụ việc này.  Phía UEFA đã ra cam kết sẽ hỗ trợ để các cầu thủ có thể nhận visa đến các đất nước họ có trận đấu, dù vậy, trường hợp của Mkhitaryan thực sự rất nhạy cảm và không ai dám chắc chắn về điều gì tích cực.

Nếu cơ quan bóng đá quyền lực nhất lục địa già không thể can thiệp, điều đó đồng nghĩa với việc Mkhitaryan sẽ phải theo dõi các đồng đội thi đấu qua màn hình TV, thay vì xuất hiện ngay trên sân vận động Baku Olympic.

Vũ Quang Toản | 10:20 11/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục