Lộ diện cầu thủ có thể giúp Man United giữ lại Pogba

11:46 Thứ sáu 05/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp vẫn luôn là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng.

 

Pogba tỏa sáng tại Juventus

Có thể nói, kể từ khi trở lại Old Trafford bằng một bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử câu lạc bộ, Paul Pogba chưa bao giờ đáp ứng được những kỳ vọng mà Manchester United đề ra. Vì lẽ đó, mỗi khi thời điểm TTCN mở cửa cận kề, tiền vệ người Pháp lại được đồn đoán sẽ chia tay Quỷ đỏ.

Tất nhiên, mùa giải hiện tại không phải là ngoại lệ. Thời gian gần đây, Juventus hay Real Madrid đã được cho là sẽ nghiêm túc thực hiện thương vụ này vào phiên chợ Hè sắp tới. Song, tình hình hiện tại đã có một vài thay đổi so với trước, sau sự xuất hiện của Bruno Fernandes tại Old Trafford.

Bruno Fernandes could convince Pogba - Bóng Đá

 Pogba rất hào hứng về viễn cảnh sát cánh cùng Fernandes.

Dù chưa cùng nhau ra sân bất kỳ lần nào, nhưng Pogba được cho là rất ấn tượng với những gì Fernandes đã thể hiện ở Old Trafford. Và theo tiết lộ từ Daily Mail, Pogba tin rằng sự hiện diện của ngôi sao người Bồ Đào Nha đã giúp ích cho đội bóng, và cả hai có thể cùng nhau châm ngòi cho những sự phát triển trong tương lai của Man United.

Về phía Quỷ đỏ, những người đứng đầu câu lạc bộ đang hy vọng điều này có thể giúp Pogba cam kết tương lai của mình tại Old Trafford. Được biết, nếu tiền vệ người Pháp và Fernandes có thể cùng nhau bùng nổ, Man United sẽ thuận lợi trói chân Pogba đến sau năm 2022. Ngoài ra, họ cũng không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào có giá trị dưới 100 triệu bảng dành cho tiền vệ này.

Huỳnh Phong | 11:16 05/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục