Lộ diện cặp đấu đầu tiên của vòng playoff

16:16 Thứ hai 08/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDựa trên kết quả của loạt trận đấu ngày hôm nay, chúng ta đã xác định được cặp đấu đầu tiên tại vòng playoff năm nay và đó là màn chạm trán giữa Boston Celtics và Indiana Pacers.

Với việc cả hai đội đều đã để thua ở trận đấu vào sáng nay, đã khiến cho cơ hội bám đuổi Philadelphia 76ers của cả hai đều tan thành mây khói. Và cũng với kết quả này cả  Boston Celtics và Indiana Pacers cũng sẽ trở thành đối thủ của nhau trong vòng đầu tiên của giai đoạn playoff.

1

 Celtics và Pacers là cặp đấu đầu tiên được xác định tại vòng playoff năm nay

Ở trận đấu sáng nay, Celtics đã bất ngờ “ngã ngựa” trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn Orlando Magic tỷ số 108-116, qua đó tạo cơ hội cho Pacers đuổi kịp trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên đội bóng đến từ Indiana lại không thể tận dụng được khi để đối thủ Brooklyn Nets đánh bại với tỷ số 96-108 và đành bỏ lỡ cơ hội cân bằng thành tích với “Các tinh binh xanh”.

Như vậy với vị trí thứ tư chung cuộc, Celtics sẽ có được lợi thế sân nhà trong cuộc chạm trán giữa hai đội tại vòng đầu tiên. Bên cạnh đó, đội chủ sân TD Garden còn được hưởng lợi nhờ chấn thương của Victor Oladipo. Ngôi sao số 1 của Pacers sẽ không thể sát cánh cùng đồng đội tại chiến dịch playoff năm nay vì chấn thương. Đây chắc chắn sẽ là bất lợi không nhỏ cho Pacers tại vòng playoff năm nay.

2

 Celtics có nhiều lợi thế ở lần chạm trán sắp đến

Thế nhưng không thể vì thế mà đánh giá thấp sức mạnh của Pacers. Kể cả khi không có được Oladipo vì chấn thương, họ vẫn dựa vào sự đoàn kết và gắn kết ở các vị trí để tiếp tục duy trì một vị trí trong top 5 của miền Đông suốt hai tháng qua. Sự đồng đều và gắn kết chính là thứ vũ khí lợi hại của đoàn quân đến từ Indiana. Vậy nên dù gặp nhiều bất lợi, thế nhưng đừng vì thế mà coi thường Pacers.

Cả hai đội sẽ còn thêm một trận đấu nữa trước khi bước vào vòng playoff căng thẳng. Đối với Celtics, họ sẽ có chuyến hành quân đến sân Capital One Center của Washington Wizards ở lượt đấu cuối. Trong khi đó, Pacers sẽ hành quân đến State Farm Arena của Atlanta Hawks trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

3

 Không thể xem thường sức mạnh tập thể của Pacers

Vòng playoff sẽ bắt đầu vào ngày 14/4 sắp tới.

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục