Lộ diện cái tên tiếp theo rời Chelsea

17:48 Thứ bảy 24/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Chelsea đã chính thức chào giá bán tiền đạo Loic Remy để chuẩn bị tái thiết hàng công.

Tiền đạo người Pháp đã không để lại ấn tượng nhiều sau khi gia nhập đội bóng năm 2014 và nhận mức lương lên đến 80.000 bảng mỗi tuần. Mùa trước, anh được cho mượn tại Crystal Palace vì lí do không thể cạnh tranh suất đá chính trong đội hình The Blues.

Số tiền lúc trước Chelsea bỏ ra để mua Remy là 8,5 triệu bảng, hiện tại đội bóng đang muốn thanh lý gấp tiền đạo này để giảm quỹ lương, đồng thời nhắm đến những tiền đạo tài năng khác.

Lộ diện cái tên tiếp theo rời Chelsea - Bóng Đá

 Remy chắc chắn rời Chelsea hè này.

Trước khi chuyển đến The Eagles mùa vừa rồi, Remy đã thi đấu 2 mùa cho Chelsea với tổng cộng 47 trận và ghi được 12 bàn. Mùa trước, sau khi hoàn tất thủ tục chuyển đến Crystal Palace, Remy liền dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hơn nửa mùa giải.

Rốt cuộc, anh chỉ có 5 trận thi đấu cho đội chủ sân Selhurst Park tại Ngoại hạng Anh và không đóng góp được bàn nào. Hy vọng trở lại Chelsea để thi đấu với Remy là không còn và anh cũng sẵn sàng để tìm bến đỗ mới.

Chelsea sẽ để Remy ra đi với một mức giá rất ‘mềm’, điều quan trọng là tiền đạo người Pháp cũng phải chấp nhận giảm lương để dễ dàng cho đội bóng nào muốn chiêu mộ anh.

 Video tất cả những bàn thắng của Remy cho Chelsea

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:25 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục