Lộ diện cái tên đầu tiên sắp sửa chia tay Liverpool

12:12 Thứ tư 09/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThe Kop đang sở hữu quá nhiều cầu thủ trên mặt trận tấn công.

Tài năng trẻ Liam Miller đã được Liverpool cho mượn tại đội bóng SPL Kilmarnock trong hai mùa giải. Và theo tiết lộ từ tờ Football Insider, The Kop đang cân nhắc việc bán đi Millar trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, với bối cảnh họ nghi ngờ việc anh có tạo ra được những bước đột phá tại Anfield hay không.

Dù đã có đến 6 lần ra sân dưới màu áo đội tuyển Canada ở tuổi 19, nhưng Miller vẫn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn để đảm bảo được Liverpool gia hạn hợp đồng, với việc thỏa thuận hiện tại giữa anh và The Kop sẽ chấm dứt vào mùa hè tới.

Liverpool considers Liam Miller - Bóng Đá

 Nhiều khả năng Miller sẽ rời Anfield.

Thị trường chuyển nhượng tháng Một có thể sẽ là cơ hội cuối cùng để đội chủ sân Anfield có thể kiếm được một khoản phí từ tiền đạo đa năng này. Miller đã thi đấu dưới dạng cho mượn tại Kilmarnock trong nửa cuối mùa giải trước, anh đóng góp một pha lập công cho đội bóng.

Hiện tại, Millner chủ yếu chơi như một tiền đạo cánh trái. Sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường, tài năng 19 tuổi đã mang về 1 bàn thắng và và 1 đường kiến tạo. Nhưng ở Liverpool, không có nhiều lí do để Millner được trọng dụng.

The Kop vẫn còn hàng loạt cầu thủ tấn công chưa được trao cơ hội như Xherdan Shaqiri hay các ngôi sao đang lên Rhian Brewster, Curtis Jones và Harvey Elliott.

Klopp nói về Vardy:

Huỳnh Phong | 11:00 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục