Lộ diện cái tên đầu tiên được Chelsea gia hạn

18:31 Thứ tư 24/05/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, thủ thành số 3 của Chelsea, Eduardo đã chính thức kí vào bản hợp đồng gia hạn có thời hạn 1 năm.

Thủ thành 34 tuổi này gia nhập Chelsea từ Dinamo Zagreb mùa Hè vừa qua và trở thành thủ môn số 3 của đội, dự bị cho Thibaut Courtois và Asmir Begovic.

Không đá trận nào, sao Chelsea vẫn được gia hạn - Bóng Đá

 Eduardo gia hạn với Chelsea.

Mùa giải này, Eduardo thậm chí còn không được ra sân ở bất kì trận đấu nào của Chelsea. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge vẫn quyết định gia hạn hợp đồng với thủ thành người Bồ Đào Nha.

Sau khi chính thức gia hạn, Eduardo phát biểu với báo giới: "Tôi rất hạnh phúc khi được ở lại Chelsea thêm 1 năm nữa. Đây là mùa giải cực kì thành công của CLB và mọi người đều cảm thấy đội bóng như một gia đình. Tôi hy vọng mùa sau mọi chuyện sẽ tốt đẹp và chúng tôi sẽ giành nhiều danh hiệu hơn."

Mới đây khi Chelsea đăng quang Ngoại hạng Anh, thủ thành Eduardo không được nhận huy chương vì chưa thi đấu đủ 5 trận. Bất chấp việc đó, thủ thành 34 tuổi này vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho Chelsea.

The Blues sẽ có trận chung kết FA Cup hết sức căng thẳng gặp Arsenal vào thứ 7 này tại Wembley. Người gác đền của Chelsea không ai khác ngoài Courtois.

Chiêm ngưỡng tài năng của Eduardo:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:40 24/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục