Lộ diện bến đỗ tiềm năng cho trung vệ đội trưởng của Arsenal

16:24 Thứ hai 24/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp đang để ngỏ khả năng quay lại Ligue 1 để khoác áo CLB Lyon.

Hợp đồng của trung vệ người Pháp với đội bóng chủ sân Emirates còn thời hạn tới tháng 6/2020. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1985 đang cân nhắc rời đội bóng phía bắc London ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo tờ Foot Mercato, Lyon là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ kí của cầu thủ người Pháp. Trước đó, có khá nhiều CLB đã đưa ra lời đề nghị với Laurent Koscielny như Inter Milan, Borussia Dortmund và Fenerbahce. Hiện tại, Arsenal đưa ra mức giá 10 triệu bảng Anh cho bất kì đội bóng nào muốn sở hữu trung vệ lão tướng người Pháp.

Laurent Koscielny considering quitting Arsenal after being offered two-year contract to return to France with Lyon - Bóng Đá

 Trung vệ người Pháp có thể sẽ rời Arsenal sau 9 năm gắn bó.

Trung vệ 33 tuổi được đội bóng chủ sân Emirates đưa về từ CLB Lorient vào năm 2010 với mức giá 12.5 triệu Euro. Trong suốt 9 năm gắn bó với The Gunners, trung vệ người Pháp đã giành được 2 FA Cups, 2 Community Shields và mới đây nhất là ngôi á quân tại đấu trường UEFA Europa League.

Để chuẩn bị cho sự ra đi của người đội trưởng, HLV Unai Emery đã nhắm tới cái tên William Saliba của CLB Saint-Etienne như một sự thay thế. Tuy vậy, các nhà đương kim á quân Europa League đang gặp khó khăn khi đội bóng của nước Pháp đưa ra mức giá 27 triệu bảng cho cầu thủ mới 18 tuổi. Khi ngân sách mà ban lãnh đạo đội bóng cung cấp cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha chi tiêu trong mùa hè chỉ vỏn vẹn 40 triệu bảng, HLV Unai Emery cần cân nhắc để có thể đem về những mục tiêu khác như Yannick Carrasco hay Ryan Fraser.

Quốc Anh | 14:25 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục