Lộ diện 6 cầu thủ trong tầm ngắm của Man City

19:29 Thứ sáu 13/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhững nhà báo thân cận với Man City đã tiết lộ 6 cái tên nằm trong tầm ngắm của HLV Pep Guardiola vào mùa Hè tới.

 Sau thất bại trước Liverpool tại Champions League, Man City sẽ tiếp tục bổ sung lực lượng với quyết tâm đăng quang ở giải đấu danh giá nhất châu Âu này.

 - Bóng Đá

 Guardiola vẫn chưa tìm ra một Man City hoàn hảo.

Nhà báo Paul Hirst trên tờ The Time hé lộ: "Pep Guardiola, HLV của Man City muốn chiêu mộ một tiền vệ tổ chức và một cầu thủ chạy cánh để cạnh tranh với Leroy Sané, Raheem Sterling và Bernardo Silva.

Một trong số các mục tiêu này là Jorginho, cầu thủ của Napoli. Guardiola từng lên tiếng ca ngợi Jorginho trong 2 lần gặp gỡ đội bóng Italia ở vòng bảng Champions League. Jorginho, cầu thủ chơi cho ĐTQG Italy dù sinh ra ở Brazil cũng đã được liên kết với Manchester United.

Ngoài ra, Man City đang theo dõi Julian Weigl - tiền vệ Borussia Dortmund - người có giá trị 40 triệu bảng. Fred - cầu thủ của Shakhtar Donetsk - cũng được Man City liên hệ, tuy nhiên, khả năng thành công của thương vụ này ngày càng thấp, sau khi 2 CLB không tìm được tiếng nói chung trong kì chuyển nhượng mùa Đông."

Trên tờ Sun, phóng viên Martin Blackburn nói thêm: "Guardiola sẽ xem xét để có được hai 2 tân binh vào Hè này. Ông ấy muốn có thêm một tiền vệ phòng ngự và một cầu thủ tấn công có thể dạt cánh hoặc đá ở trung tâm.

Trong 2 kỳ chuyển nhượng gần đây, họ đã bỏ lỡ Alexis Sanchez và Riyad Mahrez. Mahrez sẽ được Man City tiếp tục để mắt, còn Leon Bailey của Bayer Leverkusen và Thomas Lemar của Monaco cũng là những lựa chọn của Man City."

Lí do Julian Weigl trở thành hàng HOT:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 15:07 13/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục