Lộ diện 5 cái tên nằm trong danh sách thanh lý của Pirlo tại Juventus

11:38 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnQuá trình thanh lọc lực lượng của Bianconeri sẽ được tiếp tục trong những ngày sắp tới.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Andrea Pirlo tại Juventus

Sau những màn trình diễn đáng thất vọng trong mùa giải 2019 – 2020, HLV Maurizio Sarri đã bị ban lãnh đạo Juventus sa thải. Chưa đầy 24 giờ sau, danh tính của vị HLV mới đã được xác định, đó là Andrea Pirlo.

Thông tin này đã khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi cựu tiền vệ 41 tuổi chưa từng dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào trong quá khứ và ông cũng chưa có 1 ngày làm việc ở đội trẻ. Song, theo Giám đốc thể thao Fabio Paratici, Andrea Pirlo đã có những kế hoạch rõ ràng, đủ để khiến ban lãnh đạo bị thuyết phục. Vậy nên, họ đang chờ đợi vào cái duyên của nhà vô địch World Cup 2006 với “Lão phu nhân”.

Serie A 2020 – 2021 sẽ chính thức khai màn sau hơn 1 tháng nữa. Vậy nên, Juventus không có nhiều thời gian để chuẩn bị. Andrea Pirlo đã sẵn sàng bắt tay vào nhiệm vụ xây dựng đội hình. Mới đây, cựu tiền vệ người Flero đã tiết lộ rằng ông sẽ gọi điện trực tiếp cho những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của Bianconeri.

6 cái tên bị Pirlo thanh trừng ở Juventus - Bóng Đá

 Andrea Pirlo đã trở thành HLV của Juventus.

Chắc chắn, nhiều ngôi sao tại Allianz Stadium đang cảm thấy lo lắng. Theo Tuttosport, những cái tên đang nằm trong danh bạ điện thoại của Andrea Pirlo đã được xác định, đó là Gonzalo Higuain, Mattia De Sciglio, Blaise Matuidi, Sami Khedira và Douglas Costa. Trong đó, Blaise Matuidi nhiều khả năng sẽ là cái tên đầu tiên phải rời Turin dưới thời Andrea Pirlo. Truyền thông Italia đã tiết lộ rằng tiền vệ người Pháp chuẩn bị gia nhập Inter Miami ở MLS.

Faro | 10:40 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục