Lộ diện 5 cái tên đầu tiên nằm ngoài kế hoạch của Unai Emery

15:27 Thứ bảy 21/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates sẽ có cuộc thay máu lực lượng trước thềm mùa giải mới.

Sau ba trận giao hữu với Boreham Wood, Crawley Town và Brentford, Arsenal sẽ bước vào Tour du đấu Hè trên đất Singapore. HLV Unai Emery cũng đã chốt danh sách 25 cái tên lên đường sang Đảo quốc tư sử chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tuy nhiên, đã có 5 cái tên bị loại đó là Chuba Akpom, Carl Jenkinson, Jeff Reine-Adelaide, Joel Campell và Krystian Bielik. Nhiều khả năng những cầu thủ nói trên sẽ sớm khăn gói rời sân Emirates. Đáng chú ý, Reine-Adelaide và Krystian Bielik sẽ được mang cho mượn.

Lộ diện 5 cái tên đầu tiên nằm ngoài kế hoạch của Unai Emery - Bóng Đá

 Chuba Akpom không thể cạnh tranh được vị trí chính thức tại Arsenal.

Chuba Akpom đang được liên hệ chuyển đến Sint-Truiden, đội bóng của Bỉ. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1995 đã thi đấu theo dạng cho mượn cho đội chủ sân Stayen. Tiền đạo gốc Nigeria sẽ được bán đứt cho CLB hạng hai Bỉ với giá 2 triệu bảng.

Những tân binh đáng chú ý của Arsenal như thủ thành Bernd Leno, Sokratis Papastathoupoulos hay Matteo Guendouzi dự kiến sẽ có mặt trong Tour du đấu. Bên cạnh đó, The Gunner cũng đã chào đón sự trở lại của Mesut Ozil, người đã trải qua kỳ World Cup 2018 thất bại cùng ĐT Đức.

Arsenal sẽ có hai trận đấu trên đất Singapore gặp các đối thủ Atletico Madrid và PSG, đội bóng cũ của HLV Unai Emery. Hai trận giao hữu cuối cùng của các Pháo thủ là cuộc đối đầu với Chelsea tại sân Aviva Stadium (Cộng hòa Ireland) và Lazio tại sân Friends Arena (Thụy Điển).

Kha Võ | 14:30 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục