Lộ diện 4 'sát thủ' thượng hạng được Man Utd chốt mua

19:58 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnHàng công là nơi sẽ được Man Utd ưu tiên củng cố trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Quỷ đỏ đã chiêu mộ Odion Ighalo theo dạng cho mượn từ Shanghai Shenhua vào cuối tháng Giêng nhưng dự kiến sẽ chuyển sang một lựa chọn dài hạn hơn trước mùa bóng 2020-21.

Manchester United 'have four-man striker shortlist' - Bóng Đá

 Man Utd đã chốt mua Dembele?

Mùa này, sau khi Marcus Rashford chấn thương, hàng công Quỷ đỏ đã lộ rõ những điểm yếu. Anthony Martial và Mason Greenwood là chưa đủ để gánh vác hàng công Man Utd. Đó cũng là lí do mà Ole Gunnar Solskjaer phải tạm hài lòng với bản hợp đồng mượn Ighalo trong ngày cuối chuyển nhượng.

Chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè, HLV Solskjaer đang để mắt đến nhiều tiền đạo chất lượng. Và theo Evening Standard thì Moussa Dembele của Lyon, Lautaro Martinez của Inter Milan, Odsonne Edouard của Celtic và Timo Werner của RB Leipzig là 4 cái tên cuối cùng được Quỷ đỏ ưu tiên lựa chọn.

Khi Martinez và Werner đã được liên kết chặt chẽ với Barcelona và Liverpool, người ta cho rằng Dembele hiện là lựa chọn số một của United trong kế hoạch tìm kiếm một trung phong đẳng cấp.

Cầu thủ 23 tuổi người Pháp được cho là rất khát khao được chuyển đến Old Trafford vào mùa Hè này, dù được Chelsea săn đón gắt gao. Dembele là mẫu tiền đạo có sức càn lướt, tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm tốt. Anh đã ghi được 14 bàn thắng, cung cấp 2 đường kiến tạo sau 25 trận ở Ligue 1 mùa này.

Tài năng đặc biệt của Moussa Dembele:

Minh Tuấn | 19:28 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục