Lộ diện 4 cái tên phải rời Man United trong mùa Đông

07:13 Thứ tư 26/10/2016 | 2

TinTheThao.com.vnTheo The Indepedent, huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ đến 'tiễn' 4 ngôi sao rời khỏi Man United trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

hd-memphis-depay-manchester-united_xq68lny30iw0z3g9w4yc5uqc

 Depay sẽ phải rời Man United? Ảnh: Internet.

Không có gì bất ngờ khi biết 4 cái tên đó là Memphis Depay, Morgan Schneiderlin, Matteo Darmian và Bastian Schweinsteiger.

Kể từ khi Jose Mourinho đến Old Trafford, Bastian Schweinsteiger luôn bị bỏ qua, dù cựu thủ quân tuyển Đức luôn nỗ lực tập luyện và nhiều lần bày tỏ tình yêu với Man United. Nếu rời Old Trafford, điểm đến của Schweinsteiger có thể là một đội bóng ở MLS.

Trong khi đó, Matteo Darmian được tin dùng ở một số trận, và anh không thể thuyết phục được Mourinho. Darmian không quá nhanh nhẹn, mạnh mẽ. Khả năng tấn công của hậu vệ tuyển Italia cũng rất bình thường. Rất có thể Darmian sẽ đến Inter Milan.

Tương tự là trường hợp của Memphis Depay. Dù được Mourinho tin tưởng, nhưng trong những phút ít ỏi vào sân, ngôi sao người Hà Lan không chứng tỏ được nhiều. Lúc này, Roma đang quan tâm đến Depay.

Morgan Schneiderlin là một trường hợp khác. Tài năng của anh được thừa nhận, nhưng cựu cầu thủ Southampton chỉ mới ra sân 4 trận trong mùa giải này, và chỉ thi đấu đúng 5 phút ở Ngoại hạng Anh. Có vẻ như Schneiderlin không hề được lòng Jose Mourinho và theo tờ The Sun, Schneiderlin đang rất muốn rời khỏi Old Trafford.

Memphis Depay từng rất bùng nổ ở PSV:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:30 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục