Lộ diện 3 mục tiêu Mourinho muốn chiêu mộ vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè

17:21 Thứ hai 23/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có cho mình những cái tên cần phải chiêu mộ sau khi mùa giải kết thúc.

Sau những khởi đầu vô cùng thuận lợi cùng Tottenham, giờ đây HLV Jose Mourinho đang dần cho thấy sự bất lực khi Spurs liên tiếp gặp thất bại. Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự trồi sụt của Gà trống đến từ việc hàng loạt ngôi sao chấn thương.

Thêm vào đó, cựu thuyền trưởng Man Utd cũng không có trong tay những cái tên phù hợp với chiến thuật ông đề ra. Điều này buộc Mourinho phải nghĩ đến kế hoạch bổ sung đội hình cho tương lai, đồng thời tránh lặp lại tình cảnh hiện tại.

Xác định 3 mục tiêu của Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho đã có mục tiêu chuyển nhượng.

Theo Sky Sports, ưu tiên của Người đặc biệt là củng cố hàng tiền vệ và hàng phòng ngự. Trên hàng công Mourinho vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Son Heung-min và Harry Kane khi 2 ngôi sao này bình phục chấn thương.

Ở hàng tiền vệ, Mourinho đưa “ngôi sao đa năng” Marcel Sabitzer vào tầm ngắm. Cầu thủ 25 tuổi này đã có đến 15 bàn thắng trên mọi mặt trận ở cấp câu lạc bộ mùa này. Chính anh là người “hạ sát” Spurs tại trận lượt về vòng 16 đội Champions League vừa qua.

HLV người Bồ Đào Nha đang quan tâm đến Geoffrey Kondogbia nhằm bổ sung một "máy quét" nơi tuyến giữa đội nhà. Cầu thủ 27 tuổi nổi bật với lối đá giàu thể lực, tốc độ tốt, khả năng che chắn và đánh chặn từ xa hết sức ấn tượng. Cái tên còn lại nằm trong tầm ngắm của Mourinho là trung vệ đang thất sủng của Real Madrid – Eder Militao. Anh được xem là phương án gia tăng chất thép cho hàng phòng ngự Spurs mùa giải tới.

Tottenham đón tin vui về mặt lực lượng

Endo | 16:43 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục