Lộ diện 3 CLB muốn tranh Isco với Arsenal

22:26 Thứ năm 19/11/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã rao bán Isco. Tuy nhiên, Arsenal sẽ không dễ dàng sở hữu tiền vệ người Tây Ban Nha.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Isco trên sân tập

Tương lai của Isco đang trở thành dấu hỏi lớn. Chàng trai người Tây Ban Nha đã không còn thể hiện phong độ cao như trước đây. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2020 - 2021, anh mới chỉ được ra sân tổng cộng 5 lần và 3 trong số đó là từ băng ghế dự bị.

Chứng kiến tình cảnh khó khăn của Isco, nhiều đội bóng không thể ngoảnh mặt làm ngơ. HLV Carlo Ancelotti rất muốn đưa cậu học trò cũ của mình sang Everton, giống như đã làm với James Rodriguez trong mùa hè vừa qua. Trong khi đó, Arsenal cũng tỏ ra rất sốt sắng. HLV Mikel Arteta cần thêm 1 cầu thủ để tăng cường sức mạnh cho hàng công, sau khi Mesut Ozil bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Inter, Juve muốn có Isco - Bóng Đá

 Isco không còn được trọng dụng ở Santiago Bernabeu.

Hiện tại, Arsenal đang chiếm ưu thế trong thương vụ này bởi Real Madrid tin rằng The Gunners sẽ đưa ra mức giá cao hơn Everton. Trước đó, đội chủ sân Goodison Park đã đặt lên bàn đàm phán 20 triệu euro nhưng không được Los Blancos chấp nhận.

Mặc dù vậy, điều đó không có nghĩa là Arsenal sẽ băng băng về đích. Theo Calciomercato, ngoài Everton, Inter Milan và Juventus vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Isco. Kể từ tháng 1/2020, 2 đại diện của Serie A đã tích cực đàm phán nhưng chưa được Real Madrid "bật công tắc gật đầu".

Faro | 21:56 19/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục