Lộ diện 3 cái tên có thể thay Alisson tại Roma

11:04 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnTrước nhiệm vụ thay thế Alisson trong khung gỗ, AS Roma đang nhắm tới 3 cái tên rất đáng chú ý.

Cách đây không lâu, vụ chuyển nhượng kỷ lục trị giá 67 triệu bảng dành cho Alisson đã được xác nhận. Thủ thành người Brazil dự kiến sẽ có mặt tại Anh để hoàn tất thủ tục chuyển tới Liverpool trong 48 giờ tới.

Lộ diện 3 cái tên có thể thay Alisson tại Roma - Bóng Đá

 AS Roma đang ráo riết tìm người thay Alisson 

Trong mùa trước, Alisson đã đóng góp không nhỏ vào thành công của Bầy Sói tại mặt trận Serie A lẫn Champions League nhờ khả năng làm chủ khu vực 16m50 của mình. Tính riêng tại Serie A, Alisson đã giữ sạch lưới tới 28 lần sau 37 trận.

Để tìm kiếm một người đủ sức trám vào khoảng trống mà Alisson bỏ lại, Bầy Sói hiện đang nhắm đến 3 cái tên đó là Alphonse Areola, Robin Olsen và Kasper Schmeichel.

Trong số này, Kasper Schmeichel có lẽ chính là cái tên mà các CĐV Roma muốn có nhất. Thủ thành người Đan Mạch vừa có một kỳ World Cup 2018 cực kỳ thành công trên đất Nga, và trước đó những màn trình diễn cũng rất ấn tượng trong màu áo Leicester.

Tuy nhiên để có được thủ thành người Đan Mạch, Roma sẽ phải cạnh tranh rất lớn với Chelsea. Tuy nhiên với 67 triệu bảng vừa có được, Bầy Sói rõ ràng cũng có những lợi thế riêng của mình.

Video tài năng của Kasper Schmeichel

Video tài năng của Alisson

Kỳ Anh | 09:25 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục