Lộ diện 2 đội bóng muốn có “kẻ bị AC Milan ruồng bỏ”

10:23 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian thất nghiệp, nhiều khả năng tiền vệ người Italia sẽ có bến đỗ mới ngay trong tháng 9 này.

Những người yêu mến AC Milan trong nửa thập kỉ qua chắc chắn không thể không biết Andrea Bertolacci. Tiền vệ người Italia từng được cựu Chủ tịch Silvio Berlusconi đưa về San Siro với mức phí 20 triệu euro trong những nỗ lực cuối cùng để giúp đội bóng áo sọc đỏ đen quay trở lại thời hoàng kim.

Thế nhưng, chàng trai sinh năm 1991 lại gây thất vọng và liên tục dính chấn thương. Mùa giải 2018 – 2019, Bertolacci không được HLV Gennaro Gattuso tung vào sân ở Serie A dù chỉ 1 phút, bất chấp việc anh đã hoàn toàn lành lặn. Cuối mùa giải, hợp đồng của tiền vệ người Italia với AC Milan cũng kết thúc và hiện tại, anh đang là cầu thủ tự do.

Bertolacci về Udinese hoặc Sassuolo - Bóng Đá

 Andrea Bertolacci trong màu áo AC Milan.

Năm nay mới 28 tuổi, Andrea Bertolacci vẫn còn cơ hội để làm lại từ đầu. Mùa hè vừa qua, Torino từng có ý định chiêu mộ cầu thủ người Italia. Tuy nhiên, cuối cùng, thương vụ này đã không được kí kết bởi ban lãnh đạo Il Toro lo ngại về khả năng đóng góp của cựu sao AC Milan sau thời gian dài không được thi đấu.

Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại, Andrea Bertolacci lại được nhiều đội bóng chú ý. Theo sportmediaset.it, Udinese và Sassuolo đang muốn có sự phục vụ của chàng trai 28 tuổi. Đây là tín hiệu đáng mừng với Bertolacci. Còn với Udinese hay Sassuolo, sự có mắt của tiền vệ người Italia cũng sẽ giúp họ tăng cường chiều sâu đội hình bởi họ đang ít nhiều gặp khó khăn trong khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đã đóng cửa từ lâu.

(*) Những cầu thủ từng thi đấu cho cả AC Milan lẫn Inter Milan:

Faro | 09:35 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục